5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

Ngày đăng: 23/01/2024 02:05 PM

1. Ăn nhạt & giảm bớt chế phẩm từ sữa bò

Ăn nhạt giúp cơ thể không bị tích nước, bên cạnh đó bạn nên thay thế các chế phẩm từ sữa bò bằng sữa từ các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều… để giảm lượng calo hấp thụ vào cơ th

Sữa bò và sữa đậu nàng: Đặt lên bàn cân so sánh xem thử loại nào tốt hơn? |  Phụ Nữ & Gia Đình

 

2. Nạp đủ protein trước khi ngủ & ngay khi thức dậy

Nghe có vẻ vô lý nhưng việc nạp protein trước khi ngủ sẽ kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể vào sáng hôm sau. Hơn nữa khả năng sinh nhiệt giúp đốt cháy mỡ thừa của protein đã được các chuyên gia chứng minh, vậy nên việc nạp protein sẽ giúp sự trao đổi chất diễn ra liên tục cả ngày.

Vai trò của protein và hướng dẫn, công dụng | Vinmec

3. Thêm chất xơ & chất béo tốt vào bữa sáng giàu protein

Bổ sung chất xơ và chất béo vào bữa sáng sẽ giúp bạn cảm thấy no cả ngày. Hãy nhớ một bữa sáng lành mạnh là một bữa sáng không đường, vì đường sẽ gia tăng sự thèm ăn của bạn. 

21 loại thực phẩm giàu chất xơ tốt cho sức khỏe mà bạn nên ăn

4. Ngừng uống nước trong bữa ăn

Uống nước nhiều trong khi ăn sẽ làm cho loãng chất hấp thụ và làm ì trệ bộ máy tiêu hóa, vì vậy bạn nên tạm dừng uống nước trong khi ăn để quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn.

Những người uống nước kiểu này có nguy cơ tử vong sớm cao hơn 21%

5. Bổ sung DR.EO vào chế độ dinh dưỡng

Đừng quên kết hợp mỗi ngày 02 viên DR.EO - VIÊN XƠ RAU CỦ TỪ 8 LOẠI THẢO MỘC để hạn chế cảm giác thèm ăn, tiêu huỷ và đào thải chất béo dư thừa qua đường tiêu hoá trước khi chúng kịp chuyển hóa thành mỡ bụng nhé.

VIÊN UỐNG THẢO DƯỢC GIẢM MỠ BỤNG DR EO VIC

Chia sẻ:

Tin liên quan

0
Zalo
Hotline