CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Ngày đăng: 14/08/2021 01:09 PM

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm của chúng tôi. 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MAI DỊCH VỤ V.I.C sẽ giao hàng theo các hình thức sau :

 

 

1. Phương thức giao hàng :

- Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng :

 

2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng :

- Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận.

- Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1 - 3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

– Nội thành :

– Ngoại thành : 

- Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau :

– Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

 

3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng :

- Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.

 

4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi V.I.C .

- Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện".

- Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin :

 

5. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển :

- Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

- Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

- Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý : Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

Chân thành cảm ơn !

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline