Event ra mắt NA Coffee - Cà Phê Làm Gầy 09/10 có gì HOT ?

Ngày đăng: 01/12/2022 03:47 PM

Ngày 9/10/2022, tiếp nối chuỗi sản phẩm giảm cân, Founder V.I.C - Phạm Thị Ngọc Ánh cho ra mắt Siêu Phẩm NA Coffee - Cà Phê Làm Gầy. 

Được tổ chức tại một trong những trung tâm hội nghị đẳng cấp và sang trọng bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện “Đánh thức giấc mơ” quy tụ ban lãnh đạo thương hiệu V.I.C, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia công nghệ và thành viên hệ thống V.I.C trên cả nước. Đặc biệt là sự tham dự của các nghệ sĩ nổi tiếng như nữ diễn viên Tường Vi, nữ ca sĩ Hana Cẩm Tiên, nam ca sĩ TiTi và nam ca sĩ Nguyễn Đình Vũ...

 

" Sự kiện quy tụ ban lãnh đạo cùng hơn 200 thành viên V.I.C "

 

Đặc biệt, “ Đánh thức giấc mơ ”còn quy tụ các diễn viên, ca sĩ như Tường Vy, Hana Cẩm Tiên... 

  

"Ca sĩ Hana Cẩm Tiên và Founder Ngọc Ánh"

 

"Diên viên Tường Vi và Founder Ngọc Ánh"

 

Ca sĩ TiTi và Nguyễn Đình Vũ “quẩy” hết mình với những tiết mục sôi động.

 

"Ca sĩ Titi và Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ"

 

Đến với sự kiện, Bác sĩ CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp - Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng thực phẩm TPHCM đã chia sẻ những thông tin hữu ích về phương pháp kiểm soát cân nặng và cân bằng dinh dưỡng. Từ đó, khách mời có thể chọn cho mình những liệu pháp giảm cân đúng và hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

 

"Bác sĩ CKII. Đỗ Thị Ngọc Diệp"

 

NA Coffee - Cà phê nấm men sử dụng công nghệ tiên tiến bổ sung NAD+ đến từ Hoa Kỳ và nguồn nguyên liệu chất lượng cao được chọn lọc kỹ càng từ những nông trại uy tín. Nhờ những thế mạnh về công nghệ và nguồn nguyên liệu, các tinh chất trong dược liệu sẽ đạt đến độ hoạt tính cao nhất, mang lại độ hiệu quả cao cho sản phẩm. Do vậy, VIC và hệ thống của mình có lòng tin mạnh mẽ vào khả năng chinh phục lòng tin khách hàng và hứa hẹn sẽ là siêu phẩm triệu đơn tiếp theo trong chuỗi những siêu phẩm đến từ VIC.

 

"Founder Ngọc Ánh và siêu phẩm NA Coffee - Cà phê nấm men"

 

Với sứ mệnh nâng cao giá trị nông sản Việt cũng như thấu hiểu giấc mơ về một vóc dáng khỏe đẹp của chị em phụ nữ, VIC luôn nỗ lực nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm chất lượng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm NA Coffee được ra mắt lần này chính là minh chứng cho sự phát triển liên tục và mãnh mẽ của thương hiệu VIC, khẳng định vị trí trên thị trường về sản phẩm này.

 

"Ban lãnh đạo cấp cao V.I.C cùng các chuyên gia, khách mời tại sự kiện"

Chia sẻ:

Tin liên quan

Tác dụng của Vichi++ là gì, đối tượng nào nên sử dụng ?

Tác dụng của Vichi++ là gì, đối tượng nào nên sử dụng ?

Lướt qua 1 số diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chủ đề về GIẢM CÂN đang được thảo luận cực kỳ sôi nổi. Bởi lẽ đó mà nhiều người cảm thấy tò mò về công dụng của sản phẩm. Không để bạn phải chờ đợi lâu, bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin về loại GIẢM CÂN vượt trội này!

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

Là người của công chúng, nghệ sĩ luôn rất khắt khe trong việc giữ gìn một làn da trẻ trung để luôn tự tin xuất hiện trước đám đông. Mới đây, diễn viên Kha Ly đã mách nhỏ cho khán giả về cách chống lão hóa da. Diễn Viên Kha Ly từng là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8X, 9X với những bộ phim vang bóng một thời như: Cổng mặt Sóng gió cuộc đời (vai Liên), Kiều nữ và đại gia …

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

Công ty TNHH TMDV V.I.C chuyên nghiên cứu và phân phối ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ thải mỡ, bảo vệ sức khoẻ, đa dạng và an toàn cho từng cơ địa khách hàng.

0
Zalo
Hotline