NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

Ngày đăng: 03/05/2023 10:37 AM

Hiện tại, mặc dù đã gần U40 nhưng nữ diễn viên vẫn rất trẻ trung và không khác mấy với trước đây. Bí quyết được cô chia sẻ chính là đến từ thói quen chăm sóc bản thân và chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh.  

Kha Ly còn cho biết thêm, do yếu tố công việc phải trang điểm nhiều nên làn da cô chịu nhiều áp lực , do vậy, việc chăm sóc da luôn được cô quan tâm và tìm hiểu kỹ các thông tin sản phẩm lựa chọn sử dụng. Sau tuổi 30, việc chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm là chưa đủ, vì tốc độ lão hóa do tuổi tác, cơ thể thiếu hụt lượng collagen một cách trầm trọng nên cô lựa chọn bổ sung collagen bằng Collagen Chenchen , thực phẩm chức năng hỗ trợ bổ sung collagen, điều trị thâm nám, nếp nhăn, duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

 

 

Collagen Chenchen là gì?

 

Collagen Chenchen là sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, làn da của Công Ty TNHH VIC, là vị cứu tinh cho làn da hồng hào sức sống của bạn.

 

 

 

Với các thành phần chính như: collagen peptide, L-Glutathione,  vitamin C, vitamin E, Củ mài đắng ..... giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân, hút nám trắng da, giảm tàn nhang; giảm các nếp nhăn giúp da căng bóng; giúp tóc và móng chắc khỏe; tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các nguy cơ về lão hóa da. 

 

Thạch colllagen Chenchen với nguồn dưỡng chất duy trì độ ẩm, da sẽ luôn được trong tình trạng được cung cấp nước đầy đủ. 3.000mg Collagen Peptide hỗ trợ duy trì độ ẩm, tăng cường độ đàn hồi và bóng khỏe cho làn da. Ngoài ra trong Thạch colllagen Chenchen còn chứa hàm lượng Vitamin C dồi dào nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, và chống lại các tác nhân có hại từ môi trường.

Chia sẻ:

Tin liên quan

Tác dụng của Vichi++ là gì, đối tượng nào nên sử dụng ?

Tác dụng của Vichi++ là gì, đối tượng nào nên sử dụng ?

Lướt qua 1 số diễn đàn sắc đẹp nổi tiếng chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chủ đề về GIẢM CÂN đang được thảo luận cực kỳ sôi nổi. Bởi lẽ đó mà nhiều người cảm thấy tò mò về công dụng của sản phẩm. Không để bạn phải chờ đợi lâu, bài viết này sẽ chia sẻ một số thông tin về loại GIẢM CÂN vượt trội này!

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

Công ty TNHH TMDV V.I.C chuyên nghiên cứu và phân phối ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ thải mỡ, bảo vệ sức khoẻ, đa dạng và an toàn cho từng cơ địa khách hàng.

0
Zalo
Hotline