Review Kẹo Dứa Giảm Cân – hiệu quả “ thần kỳ ” tới đâu?

Ngày đăng: 05/05/2023 02:25 PM

 

 

Kẹo Dứa Giảm Cân có xuất xứ từ thương hiệu VIC. Từ nguyên liệu thiên nhiên. Đến công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại. Tất cả đều được giám sát một cách nghiêm ngặt.

 

1. THÀNH PHẦN AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

 

Trong sản phẩm DỨA PLUS được nhập từ các nguyên liệu từ thiên nhiên như : Dứa sấy khô, cacao, khổ qua, chè vằng, chiết xuất kim ngân hoa, chiết xuất lá sen, chiết xuất cà phê xanh, collagen type... Và đặc biệt, sản phẩm còn áp dụng công nghệ KHỬ NƯỚC và SẤY KHÔ Osmo của Mỹ, công nghệ HOÀ TAN CÔ ĐẶC của Pháp.

Dạng túi, bên trong có 7 viên kẹo nhỏ, mỗi viên kẹo gồm thành phần :


1. Chiết xuất quả dứa 300mg : Có tác dụng trong việc giảm cân, giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Sẽ giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể.

 

2. Chiết xuất lá sen 220mg : Giảm lượng cholesterol nhanh chóng. Ngăn ngừa tích tụ mỡ thừa dưới da.

 

3. Chiết xuất cà phê xanh ( 90% acid chlorogenic ) 200mg : Ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột, giảm cảm giác thèm ăn, đốt cháy mỡ thừa. Tăng cường cân bằng đường huyết bằng cơ chế, ức chế giải phóng đường glucose trong cơ thể.

 

4. Chiết xuất cacao ( 20% epicatechin - EPI ) 100mg : Giảm cảm giác thèm ăn, ngăn ngừa viêm và tăng quá trình ôxy hóa chất béo, tạo cảm giác no lâu.

 

5. Chiết xuất kim ngân hoa 70mg : Thanh nhiệt giải độc, thanh giải biểu nhiệt, thanh thấp nhiệt.

 

6. Chiết xuất chè vằng 50mg : Giúp giảm cân, cho cơ thể thon gọn và săn chắc. 

 

7. COLLAGEN TYPE I : Giảm cân bằng cách ngăn chặn sự thèm ăn và giúp no lâu hơn.

 

8. Chiết xuất bưởi 50mg : Tăng sự mất chất béo và duy trì khối lượng cơ nạc. 

 

 

 

2. CÔNG DỤNG VÔ CÙNG HIỆU QUẢ 

 

 

3. PHẢN HỒI TÍCH CỰC TỪ KHÁCH HÀNG

 

Hiện nay, từ những review Kẹo Dứa Giảm Cân của khách hàng đã mua và sử dụng qua. Có thể thấy, trên thị trường, sản phẩm này được ưa chuộng vô cùng. Tuy rằng, là sản phẩm hỗ trợ giảm cân. Nhưng chính hiệu quả rõ rệt đó đã khiến lượng mua tăng ào ào. Đến nay đã bán ra được 3 triệu sản phẩm 

 

Đồng thời, những đánh giá tích cực dành cho Kẹo Dứa Giảm Cân ngày càng nhiều. Quả thực rất mừng khi sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình như vậy. Đó cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho công dụng hiệu quả của Kẹo Dứa Giảm Cân 

 

 

                

Chia sẻ:

Tin liên quan

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

Là người của công chúng, nghệ sĩ luôn rất khắt khe trong việc giữ gìn một làn da trẻ trung để luôn tự tin xuất hiện trước đám đông. Mới đây, diễn viên Kha Ly đã mách nhỏ cho khán giả về cách chống lão hóa da. Diễn Viên Kha Ly từng là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8X, 9X với những bộ phim vang bóng một thời như: Cổng mặt Sóng gió cuộc đời (vai Liên), Kiều nữ và đại gia …

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

Công ty TNHH TMDV V.I.C chuyên nghiên cứu và phân phối ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ thải mỡ, bảo vệ sức khoẻ, đa dạng và an toàn cho từng cơ địa khách hàng.

0
Zalo
Hotline