"Sứ mệnh tuyệt vời của VIC: Mang cầu vượt tận cùng đỉnh cao để gắn kết cộng đồng vùng sâu!"

Ngày đăng: 26/05/2023 10:09 AM

Công ty V.I.C, do Founder Phạm Thị Ngọc Ánh sáng lập, đã lựa chọn mảng nghiên cứu và phân phối các sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, bảo vệ sức khỏe, đa dạng và an toàn cho từng khách hàng. Với tầm nhìn xa, Công ty V.I.C đã quyết định thực hiện dự án xây cầu nhằm mở ra cơ hội phát triển cho vùng sâu, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng.

 

 

Dự án được triển khai nhờ nguồn kinh phí từ việc bán sản phẩm của Công ty V.I.C. Mỗi sản phẩm được bán ra đóng góp 1.000 VNĐ vào quỹ xây dựng cầu. Đây là một hình thức độc đáo mà Công ty V.I.C áp dụng, kết hợp giữa hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Sơn La là một tỉnh nằm ở vùng cao miền núi phía Bắc Việt Nam, với nhiều khó khăn về giao thông. Dự án xây cầu sẽ giúp nối liền các khu vực địa phương, giảm thiểu khó khăn về di chuyển và thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của vùng này. Đồng thời, cầu còn mang đến sự an toàn và tiện lợi cho người dân trong việc di chuyển hàng ngày.

 

 

 

 

Tuy nhiên, sứ mệnh của Công ty V.I.C không chỉ dừng lại ở việc xây dựng cầu. Nhằm chia sẻ yêu thương và sẻ chia với cộng đồng, công ty còn trao tặng 100 phần quà là mền gối cho những hộ dân nghèo khó. Điều này thể hiện tinh thần đồng điệu và sự quan tâm tận tâm của Công ty V.I.C đến những người dân vùng sâu.

 

 

Không chỉ giúp cải thiện giao thông, dự án cầu còn hướng đến mục tiêu gắn kết cộng đồng. Việc tham gia xây dựng cầu đã tạo ra một sự đoàn kết mạnh mẽ giữa Công ty V.I.C và cư dân địa phương. Sự góp sức của mọi thành viên trong việc xây dựng cầu đã tạo nên một tinh thần đồng đội và niềm tự hào về công trình này.

Chia sẻ:

Tin liên quan

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

Là người của công chúng, nghệ sĩ luôn rất khắt khe trong việc giữ gìn một làn da trẻ trung để luôn tự tin xuất hiện trước đám đông. Mới đây, diễn viên Kha Ly đã mách nhỏ cho khán giả về cách chống lão hóa da. Diễn Viên Kha Ly từng là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8X, 9X với những bộ phim vang bóng một thời như: Cổng mặt Sóng gió cuộc đời (vai Liên), Kiều nữ và đại gia …

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

Công ty TNHH TMDV V.I.C chuyên nghiên cứu và phân phối ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ thải mỡ, bảo vệ sức khoẻ, đa dạng và an toàn cho từng cơ địa khách hàng.

0
Zalo
Hotline