Vì sao Thạch Collagen Chenchen được nhiều người đánh giá cao ?

Ngày đăng: 05/05/2023 01:57 PM

 

1. Tại sao phụ nữ sau tuổi 25 cần bổ sung collagen 

 

Công việc hàng ngày khiến cơ thể sớm xuất hiện những dấu hiệu lão hóa nhưng do quá tất bật mà chúng ta không hề hay biết. Do đó sau tuổi 25, da thường xuyên xuất hiện vết nhăn, chảy xệ và kém săn chắc.

 

 

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Lamy

 

 

Thật ra, collagen đóng vai trò quan trọng nhiều hơn bạn nghĩ, nhất là phái đẹp.

Collagen giúp da căng mịn và sáng bóng: thiếu hụt collagen làm da bị xỉn màu và không đều màu, da không căng bóng và không còn mịn màng. Nếu thấy cơ thể có bất kỳ dấu hiệu nào bạn nên bổ sung ngay lập tức collagen

 

Ngăn ngừa nếp nhăn: Collagen chiếm đến 70% trong cấu trúc da. Vì thế nếu thiếu hụt collagen, da mặt của bạn sẽ bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn gia tăng tuổi tác. Hơn nữa, gương mặt bạn có thể bị chảy xệ và nhão.

 

Ngăn ngừa sạm da: Ánh nắng mặt trời là kẻ thù hàng đầu của làng da, tia UV dễ khiến da bạn bắt nắng và đen sạm. Tình trạng thiếu hụt collagen dễ nhận thấy nhất là xuất hiện sạm và thâm ở vùng da quanh mắt.

 

 

 

 

2. VÌ SAO THẠCH COLLAGEN CHENCHEN ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO ?

 

Thạch Collagen Chenchen của Công ty VIC được nhiều người tin và được xem như là một vị cứu tin cho làn da.

 

Với các thành phần chính như: collagen peptide, L-Glutathionecà chua, vitamin C, vitamin E, chiết xuất hoa hồng, Sữa ong chúa ,… giúp bạn lưu giữ tuổi thanh xuân, hút nám trắng da, giảm tàn nhang; giảm các nếp nhăn giúp da căng bóng; giúp tóc và móng chắc khỏe; tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa các nguy cơ về lão hóa da.

 

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Lamy

 

 Collagen hiệu quả cho cả LGBT và nữ giới, ai cũng có thể sử dụng. Đặc biệt, với nữ giới bổ sung collagen comi sẽ giúp cân bằng nội tiết tố bên trong giúp bạn ngăn ngừa nhiều cân bệnh nữ giới khác. Sử dụng Thạch Collagen Chenchen mỗi ngày là cách đơn giản nhưng hiệu quả để bạn bổ sung lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể, nhờ đó da vẫn duy trì được độ đàn hồi và căng mịn. 

 

Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Lamy

 

Thạch collagen Chen Chen còn được gọi là Thạch Bí Đỏ, Thuộc nhóm sinh lý - Nội tiết tố, được kết hợp từ một số thành phần thiên nhiên và collagen, gluthatione…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

NỮ DIỄN VIÊN KHA LY MÁCH NHỎ CÁCH CHỐNG LÃO HÓA DA

Là người của công chúng, nghệ sĩ luôn rất khắt khe trong việc giữ gìn một làn da trẻ trung để luôn tự tin xuất hiện trước đám đông. Mới đây, diễn viên Kha Ly đã mách nhỏ cho khán giả về cách chống lão hóa da. Diễn Viên Kha Ly từng là thanh xuân của rất nhiều thế hệ 8X, 9X với những bộ phim vang bóng một thời như: Cổng mặt Sóng gió cuộc đời (vai Liên), Kiều nữ và đại gia …

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY V.I.C

Công ty TNHH TMDV V.I.C chuyên nghiên cứu và phân phối ra thị trường những sản phẩm hỗ trợ thải mỡ, bảo vệ sức khoẻ, đa dạng và an toàn cho từng cơ địa khách hàng.

0
Zalo
Hotline