4 Bước Detox Với Nước Lọc

Ngày đăng: 23/12/2022 03:59 PM

Vì sao người Nhật luôn bận rộn nhưng vẫn có làn da đẹp?

Vẫn biết rằng người Nhật rất chú trọng đến việc chăm sóc sức khoẻ, thế nhưng làm sao với mật độ công việc dày đặc mà họ vẫn làm được điều đó? Đó chính là nhờ vào các phương pháp cực kỳ khoa học, hiệu quả cao.

Cách chăm sóc cơ thể của họ nằm ngay ở những thói quen nhỏ hàng ngày, và chỉ từ một thói quen cũng có thể mang lại rất nhiều tác dụng: với sức khoẻ nói chung, với làn da, vóc dáng... Đơn cử như thói quen uống nước đều đặn cũng đã giúp thải độc, làm đẹp da, hỗ trợ cho việc giữ dáng thon thả hơn.

                                            Học người Nhật detox chỉ bằng nước lọc: thải độc, da đẹp, dáng thon - Ảnh 1.

                                                                                                                 (Ảnh minh hoạ)

Có thể thấy, việc uống nước mỗi ngày đã trở thành thói quen không thể thiếu của hầu hết những người dân nước Nhật. Và nó quả thật mang lại rất nhiều tác dụng:

- Thải độc cơ thể: Khi bạn ngủ, độc tố tích tụ dần trong các cơ quan (gan, thận...), bởi vậy nên các chuyên gia đã khuyên chúng ta nên uống một cốc nước ngay sau khi thức dậy để "tống khứ" hết các chất thải, chất độc đó ra khỏi cơ thể. Như vậy vừa tốt cho sức khoẻ mà bạn cũng sẽ tỉnh táo, sảng khoái hơn để bắt đầu ngày mới.

- Đốt cháy mỡ: Thường xuyên giữ thói quen uống nước đều đặn mỗi buổi sáng sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, hiệu quả tăng 30% so với thông thường. Điều này sẽ giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, đốt cháy mỡ thừa bên trong cơ thể.

- Làm đẹp da: Chẳng cần quá kỳ công chăm sóc, cứ uống nước đều đặn như người Nhật cũng có thể giúp bạn cải thiện làn da. Nước cung cấp độ ẩm cho da, giúp thải độ, hạn chế mụn, mang lại làn da hồng hào, căng mịn.

Phương pháp detox chỉ với nước lọc

Không có thời gian và điều kiện để chuẩn bị các loại nước detox kỳ công, sao bạn không thử với phương pháp detox chỉ bằng nước lọc như người Nhật nhỉ?

                                                 

Lưu ý:

- Các bạn nên duy trì trong 1 - 3 tháng, nếu giữ được thói quen này lâu hơn thì càng tốt.

- Bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp: chỉ nên thực hiện trong 30 ngày.

- Người bị táo bón, viêm loét dạ dày: chỉ nên thực hiện khoảng 10 ngày.

- Nếu bạn đang trong quá trình điều trị bệnh, các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi quyết định áp dụng nhé.

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

5 lý do khiến bạn giảm cân thành công rồi lại tăng về mức cũ, lặp lại nhiều lần

5 lý do khiến bạn giảm cân thành công rồi lại tăng về mức cũ, lặp lại nhiều lần

Bị tăng cân trở lại sau khi giảm cân thành công là trải nghiệm có thật mà nhiều người trong chúng ta đã từng trải qua. Sau thời gian chăm chỉ giảm cân, mặc dù bạn đã đạt được số cân nặng mong muốn, nhưng tiếc thay, trọng lượng của bạn lại tăng trở lại không bao lâu sau khi quay lại lối sống như ban đầu, thậm chí nhiều người còn rơi vào vòng luẩn quẩn khiến bản thân luôn phải vật lộn với kế hoạch này mà không có hồi kết. Trên thực tế, có những lý do khiến cân nặng của bạn tăng trở lại sau khi giảm cân, chỉ cần bạn hiểu rõ ràng là có thể giảm cân chính xác.

Thay đổi thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng dễ dàng

Thay đổi thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng dễ dàng

Việc giảm mỡ bụng tưởng chừng là một trong những thử thách khó nhằn đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, thực tế việc này lại là không khó như tưởng tượng khi ngay từ cách điều chỉnh những thói quen hàng ngày cũng có thể hữu ích.

Ăn Gì Không Béo  ?

Ăn Gì Không Béo ?

Thật ra việc tăng cân không phụ thuộc nhiều vào lượng thức ăn bạn dung nạp và cơ thể mà chủ yếu nó phụ thuộc là "thức ăn đó là gì?". Có nghĩa là đôi khi bạn ăn 1kg loại thực phẩm này lại không bằng 100g loại thức ăn kia. Điều này có thể lý giải là do lượng calories có trong thực phẩm cũng như các vitamin và khoáng chất cần thiết khác.  Trong 1 số trường hợp, dù cho hai thực phẩm có cùng mức calories với nhau tuy nhiên 1 số thực phẩm lại được ưu tiên sử dụng trong chế độ ăn kiêng. Vú dụ như: Cơm gạo lức và cơm gạo thường có lượng Calories xấp xỉ nhau nhưng gạo lức lại được ưu tiên trong chế độ ăn kiêng, eat clean. Lý giải cho câu hỏi này là do Cơm gạo lức có chứa nhiều tinh bột tốt, giúp cảm giác no lâu hơn, tránh cảm giác thèm ăn và hỗ trợ cho việc ăn kiêng giảm cân giữ dáng rất tốt. Vì thế có những thực phẩm ăn hoài vẫn không tăng cân mà lại tốt cho cơ thể. Vậy ăn gì không mập? Hãy cùng theo dõi qua phần tiếp theo của bài viết để biết thêm về top 20 thực phẩm ăn nhiều dáng vẫn thon gọn.

Những biện pháp giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả

Những biện pháp giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả

Đối với những cô nàng có thân hình quá khổ thì việc giảm cân được xem là nhu cầu tất yếu. Thay vì sử dụng các thực phẩm giảm cân không an toàn thì bạn hãy áp dụng những biện pháp giảm cân ngay dưới đây để sở hữu thân hình thon gọn và ưng ý nhất.

Vì Sao Càng “ hì hục ” Giảm Cân Lại Càng Tăng Cân ?

Vì Sao Càng “ hì hục ” Giảm Cân Lại Càng Tăng Cân ?

Tại sao giảm cân lại tăng cân dù đã thực hiện nhiều biện pháp? Nguyên nhân có thể tới từ việc sử dụng sai loại thuốc giảm cân, sai thực phẩm và cách tập luyện. Trong khi nguyên tắc chung của việc giảm cân rất đơn giản - ăn ít hơn và vận động nhiều hơn. Thì thực tế lại có rất nhiều thứ nhỏ nhặt có thể ảnh hưởng đến nỗ lực giảm cân của bạn và khiến bạn giảm cân không thành công. Bài viết sau đây sẽ phân tích chuyên sâu để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho bạn.

Thời Điểm Thích Hợp Để Dùng Bữa

Thời Điểm Thích Hợp Để Dùng Bữa

Thời điểm tốt nhất để ăn sáng là 7-8h, bữa trưa cách bữa sáng 4 giờ, ăn tối cách lúc đi ngủ ít nhất 3 tiếng. Cơ thể cần thời gian riêng để tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Vì vậy, lên lịch cho từng bữa ăn giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là khung giờ lý tưởng cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

0
Zalo
Hotline