Bí quyết giúp “béo bụng” không còn là nỗi ám ảnh thường trực của dân văn phòng

Ngày đăng: 13/12/2022 01:45 PM

Nếu như trước đây, việc lao động của con người đa phần là những công việc tay chân, đòi hỏi di chuyển và rất nhiều sức lực bỏ ra. Thế nhưng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, con người có thể làm mọi việc với những thiết bị điện tử hiện đại mà không cần rời khỏi vị trí của mình. Đó là những công việc trong các văn phòng với tiện nghi hiện đại.

                         

                                                                       benh van phong

 

Những tưởng sự an nhàn này sẽ là một điều kiện làm việc lý tưởng, thế nhưng chính đây lại là môi trường tiềm ẩn nguy cơ khiến nhiều người mắc phải các bệnh văn phòng. Béo bụng - một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của dân văn phòng cũng từ đây bắt đầu xuất hiện.

 

1. Nguyên nhân nào dẫn đến chứng béo bụng?

 

Việc phải ngồi một chỗ quá lâu và ít vận động khiến cho vòng hai của dân văn phòng tăng lên đáng kể. Ngoài ra, dân văn phòng còn thường có xu hướng sử dụng đồ ăn nhanh vì tính chất tiện lợi của chúng. Bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có được những món ăn ngon, thỏa mãn vị giác của bản thân. Tuy nhiên bạn không hề biết rằng lượng chất béo đi vào trong cơ thể qua đồ ăn nhanh là một con số khổng lổ. Điều này kết hợp với việc ít vận động sẽ khiến vòng hai của bạn tăng lên đáng kể.

 

                                                                           beo bung


chắc. Tuy nhiên đây chỉ là những hậu quả bề nổi của chứng bệnh này. Về lâu dài, nếu không có biện pháp hỗ trợ giảm béo bụng, bạn có thể bị béo phì.

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác có thể kể đến như: thiếu ngủ, chế độ ăn uống không điều độ, stress dẫn đến căng thẳng, trầm cảm cũng có thể khiến bạn mắc phải chứng béo bụng.

 

2. Hậu quả khôn lường của chứng béo bụng

 

Chúng ta thường chủ quan cho rằng chứng béo bụng thực ra không hề nguy hiểm. Nó chỉ đơn thuần làm bạn mất đi vẻ đẹp ngoại hình khi không được diễn những bộ cánh bó sát và khoe đường cong nóng bỏng hay một vòng bụng săn

 

                                                                          tap the duc the thao

 

Theo CNN, tính đến hết năm 2015, toàn thế giới có hơn hai tỷ người béo phì và cũng theo đó có hơn bốn triệu người bị tử vong vì những căn bệnh liên quan đến cân nặng, phổ biến nhất là bệnh tim.

Chính vì thế, mỗi người phải tự có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân bằng cách hạn chế ăn các đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ. Đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có một cơ thể dẻo dai và một vòng hai săn chắc. Bằng cách thực hiện những lưu ý đơn giản trên, bạn đã có thể đẩy lùi được chứng béo bụng - nỗi ám ảnh lớn của giới dân văn phòng

 

 

Bạn có thể tham khảo ngay các dòng sản phẩm giảm cân tại V.I.C Organic: Kẹo Dứa giảm cân – ngọt nước, Viên uống giảm cân Vichi , Viên xơ giảm cân Detox Cell.

Giúp bạn giảm ngay 8-15 kg chỉ sau 1 tháng.

>> Tham khảo ngay tại đây: https://giamcanvic.vn/san-pham

Hãy bắt đầu hành trình tìm lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngay hôm nay!

 

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

Nghỉ ngơi, tụ tập ăn uống, nhưng cũng đừng quên “bỏ túi” một số tips giữ ổn định body khỏe đẹp nha các nàng. Cùng VIC note lại ngay 5 thói quen giúp kiểm soát cân nặng cho chúng mình nhé.

Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Những thành phần dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa chuyển hóa thành năng lượng. Ngày nay, rất nhiều người tin tưởng và sử dụng mật ong giảm cân.

1 Ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân ?

1 Ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân ?

Chuối là 1 trong những thực phẩm lành mạnh, thường xuất hiện trong các thực đơn ăn kiêng của nhiều người. Vậy 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân và đào thải mỡ thừa hiệu quả?

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân

Mướp đắng chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và vitamin quan trọng với sức khỏe. Hiện nay, có nhiều người sử dụng mướp đắng giảm cân, kết hợp với các bài tập đốt mỡ.

Tại sao ăn bơ lại  cân ?

Tại sao ăn bơ lại cân ?

Ăn bơ không chỉ giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết cách ăn bơ giảm cân như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất.

Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe

Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe

Chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có, bạn có thể chế biến thành các loại đồ uống giảm cân ngon – bổ – rẻ. Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe cho bạn thưởng thức mỗi ngày gồm có.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả nhất

Hiện nay, nhiều người lựa chọn giảm cân bằng các nguyên liệu tự nhiên. Trong đó giảm cân bằng lá ổi rất được ưa chuộng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả.

7 Thực Phẩm Giảm Cân An Toàn Và Dễ Tìm

7 Thực Phẩm Giảm Cân An Toàn Và Dễ Tìm

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong thành công của quá trình giảm cân. Bởi vậy, bất kỳ thực đơn hay chế độ ăn kiêng nào cũng cần phải có được các món đồ ăn giảm cân hiệu quả.

Ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không?

Ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không?

Ăn bột ngũ cốc giảm cân được đánh giá là phương pháp ăn kiêng lành mạnh, giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn với sức khỏe. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

0
Zalo
Hotline