Gợi ý bài tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Ngày đăng: 23/10/2023 02:26 PM

1. Bài tập Yoga giảm cân tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

1.1. Bài tập yoga “chào mặt trời”

Hướng dẫn cách tập:

Lưu ý: Thực hiện động tác Chào mặt trời ít nhất 10 lần. Bạn có thể tăng cường độ khó bằng cách giữ 1 số tư thế trong thời gian dài hơn. 

yoga giảm cân tại nhà 1
Bài tập yoga giảm cân tại nhà bằng tư thế chào mặt trời

1.2. Bài tập yoga “tư thế con thuyền”

Một trong những bài tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả đó là “tư thế con thuyền. Tư thế này tạo áp lực lên cơ bắp, đặc biệt là phần cơ bụng nên giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Hướng dẫn bài tập:

Lưu ý: Để giảm cân hiệu quả, bạn nên lặp lại động tác này ít nhất 5 lần.

1.3. Bài tập yoga “tư thế Plank”

Hướng dẫn tập yoga giảm cân với tư thế plank:

yoga giảm cân tại nhà 2
Bài tập yoga “tư thế Plank”

1.4. Bài tập “tư thế chiến binh 2”

Tư thế chiến binh 2 là một trong những bài tập yoga giảm cân rất tốt cho bạn tham khảo. Sau đây là hướng dẫn cách tập cụ thể:

1.5. Yoga giảm cân tại nhà  với “tư thế cung”

Bài tập này là sự lựa chọn tuyệt vời giúp săn chắc da, giảm mỡ thừa ở cánh tay và bắp chân. Hướng dẫn chi tiết cách tập: 

2. Lưu ý cho bạn khi tập Yoga giảm cân tại nhà

Trong quá trình tập yoga giảm cân tại nhà, bạn cần phải lưu ý một số điều quan trọng sau đây để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao:

2.1. Có thời gian luyện tập Yoga phù hợp, điều độ

Nếu là người mới bắt đầu tập yoga, bạn hãy luyện tập trong 20 phút và nâng dần thời gian tập. Để bản thân nghỉ ngơi 1 ngày mỗi tuần. 

Có thể kết hợp tập yoga với các hoạt động thể chất khác như đạp xe, bơi lội… để tăng cường sức khỏe, giảm cân nhanh hơn.

Thời gian để bạn yoga giảm cân tại nhà là vào buổi sáng hoặc chiều tối. Tập yoga vào 2 khung giờ này sẽ giúp cơ thể bạn đốt cháy calo tốt hơn.

2.2. Kiên trì với bài tập, không nóng vội

Tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả hay không chính là nhờ sự kiên trì. Bạn phải luôn nhớ rằng, quá trình giảm cân không phải ngày một ngày hai. Vì vậy, không nên quá nóng vội, lo lắng về kết quả. Thay vào đó, hãy coi quá trình giảm cân như một thói quen sống lành mạnh. 

yoga giảm cân tại nhà 3
Không nên quá nóng vội khi tập yoga giảm cân tại nhà

2.3. Tham khảo hướng dẫn từ huấn luyện viên chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn tham khảo một lộ trình tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả, nên cân nhắc hỏi ý kiến của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. 

Yoga cũng có nhiều tư thế phức tạp, việc tìm đến sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thực hiện các bài tập đúng kỹ thuật và giảm cân hiệu quả.

Nhìn chung, yoga giảm cân tại nhà là phương pháp hiệu quả, dễ thực hiện. Chỉ cần bạn luyện tập yoga đúng phương pháp, kết hợp với một chế độ ăn khoa học, lối sống lành mạnh thì cân nặng sẽ được cải thiện. Trong quá trình giảm cân, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm Na Coffee - Cà phê Nấm Men Làm Gầy để hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Na Coffee có chứa chiết xuất từ cà phê xanh và các thành phần bất hoạt như ( Nấm men, NAD+ , Cacao …. Sau khi vào cơ thể sẽ phân giải protein, carb và chất béo thành các phân tử nhỏ hơn và đào thải ra bên ngoài. Sử dụng thực phẩm chuyển hóa chất béo Na Coffee sẽ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và bền vững hơn.

Chia sẻ:

Tin liên quan

5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

Nghỉ ngơi, tụ tập ăn uống, nhưng cũng đừng quên “bỏ túi” một số tips giữ ổn định body khỏe đẹp nha các nàng. Cùng VIC note lại ngay 5 thói quen giúp kiểm soát cân nặng cho chúng mình nhé.

Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Những thành phần dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa chuyển hóa thành năng lượng. Ngày nay, rất nhiều người tin tưởng và sử dụng mật ong giảm cân.

1 Ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân ?

1 Ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân ?

Chuối là 1 trong những thực phẩm lành mạnh, thường xuất hiện trong các thực đơn ăn kiêng của nhiều người. Vậy 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân và đào thải mỡ thừa hiệu quả?

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân

Mướp đắng chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và vitamin quan trọng với sức khỏe. Hiện nay, có nhiều người sử dụng mướp đắng giảm cân, kết hợp với các bài tập đốt mỡ.

Tại sao ăn bơ lại  cân ?

Tại sao ăn bơ lại cân ?

Ăn bơ không chỉ giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết cách ăn bơ giảm cân như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất.

Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe

Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe

Chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có, bạn có thể chế biến thành các loại đồ uống giảm cân ngon – bổ – rẻ. Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe cho bạn thưởng thức mỗi ngày gồm có.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả nhất

Hiện nay, nhiều người lựa chọn giảm cân bằng các nguyên liệu tự nhiên. Trong đó giảm cân bằng lá ổi rất được ưa chuộng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả.

7 Thực Phẩm Giảm Cân An Toàn Và Dễ Tìm

7 Thực Phẩm Giảm Cân An Toàn Và Dễ Tìm

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong thành công của quá trình giảm cân. Bởi vậy, bất kỳ thực đơn hay chế độ ăn kiêng nào cũng cần phải có được các món đồ ăn giảm cân hiệu quả.

Ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không?

Ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không?

Ăn bột ngũ cốc giảm cân được đánh giá là phương pháp ăn kiêng lành mạnh, giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn với sức khỏe. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

0
Zalo
Hotline