3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công

Ngày đăng: 16/05/2023 03:51 PM

1. Mới ăn chút đã cảm thấy no

 

Trước đây khi ăn cơm, bạn thường không có cảm giác no rõ rệt. Do lúc đó bạn còn béo nên sức ăn cũng sẽ khỏe hơn. Nhưng sau khi giảm cân qua một thời gian, bạn sẽ cảm thấy sức ăn mình yếu hẳn đi, mỗi khi ăn thường chỉ gắp qua loa vài miếng là đã cảm thấy no. Điều này ngầm cho thấy dạ dày bạn đã thu nhỏ lại nhờ điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

Dù vậy, bạn cũng đừng vội mừng thầm nhanh vì dễ no cũng dễ đói vặt nhanh. Khi bạn ăn xong mà cảm thấy đói ngay trong vài giờ sau đó thì chỉ nên ăn một quả táo. Ăn vặt khoa học chứ đừng nên chọn những món ăn "xôi thịt" như ngày trước sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân này đấy.

 

3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công, từ 2 điều là kế hoạch đã thực hiện được 70% rồi đấy - Ảnh 1.
 

 

2. Không còn thích ăn đồ nhiều dầu mỡ

 

Một tín hiệu khác cho thấy bạn đang giảm cân thành công là không còn cảm thấy hứng thú với những món nhiều gia vị, đậm đà, dầu mỡ. Do sau một thời gian điều chỉnh, hầu hết các bữa ăn hiện tại của bạn thường được nêm nếm ít gia vị, ăn rất nhạt, ít dầu và ít đường. Ngay cả khi thỉnh thoảng bạn mới ra ngoài ăn với bạn bè thì điều này cũng không thể làm bạn yêu thích lại những món ăn nhiều dầu mỡ.

Thế nên, cứ hạn chế ăn đồ dầu mỡ dần sẽ giúp bạn giảm cân thành công và tiết chế được thói quen ăn mặn tốt hơn.

 

3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công, từ 2 điều là kế hoạch đã thực hiện được 70% rồi đấy - Ảnh 2.
 

3. Luôn nhớ phải ăn đúng giờ

 

Khi chưa giảm cân, bạn rất hiếm khi quan tâm đến chuyện ăn uống đúng giờ và luôn cảm thấy đói vặt suốt cả ngày. Nhưng nếu bạn bỗng nghiêm túc nhớ chuyện ăn uống đúng giờ và tuân thủ thói quen này thì có vẻ như bạn đã giảm cân hiệu quả hơn rồi đấy.

Do từ khi bắt đầu giảm cân, bạn đã ít ăn vặt và trung thành ăn đúng 3 bữa. Về lâu dài sẽ dần hình thành khuôn mẫu cho dạ dày nên cứ đến bữa chính sẽ nghiêm túc ăn ngay.

 

3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công, từ 2 điều là kế hoạch đã thực hiện được 70% rồi đấy - Ảnh 3.
Chia sẻ:

Tin liên quan

Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

Hầu như khoảng 90% các chị em phụ nữ bước qua tuổi 40 thường hay bị nám da. Nguyên nhân gây bệnh nám da ở phụ nữ trung niên có thể là do quá trình mang thai, sinh con dẫn đến thay đổi lớn về nội tiết cơ thể. Ngoài ra, còn có các nguyên nhân như sự tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, sử dụng mỹ phẩm. Nám da đôi khi cũng là nguyên nhân gây cản trở công việc hàng ngày cũng như làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Hôm nay chuabenhtannhang.com xin chia sẻ đến bạn đọc bài viết lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da. Bạn có thể đọc và tham khảo để biết rõ hơn nhé!

Thạch Collagen Chenchen Có Thật Sự Trị Nám ?

Thạch Collagen Chenchen Có Thật Sự Trị Nám ?

Khi càng có tuổi, cơ thể thiếu hụt một lượng lớn Collagen cần thiết và gây ra một số vấn đề cho làn da. Trong đó, nám da là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn gây mất tự tin ở người phụ nữ. Vậy nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách điều trị nám da như thế nào? Theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Phụ nữ có nội tiết tố dồi dào sẽ thấy ngay 5 đặc điểm này

Phụ nữ có nội tiết tố dồi dào sẽ thấy ngay 5 đặc điểm này

Nội tiết tố không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn quyết định tốc độ lão hóa, sức khỏe của người phụ nữ.

4 THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY GIẢM CÂN VÀ MỠ BỤNG HIỆU QUẢ - NGÀY 1

4 THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY GIẢM CÂN VÀ MỠ BỤNG HIỆU QUẢ - NGÀY 1

Thực đơn giảm cân có thể tự thiết lập sao cho phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thực đơn với các món ăn nhiều chất sơ, khoáng chất tốt cho sức khỏe, ít lo sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng như ý. Dưới đây là một số thực đơn giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn.

Loại quả giàu chất béo nhưng lại đẩy nhanh “đốt mỡ”, thúc đẩy giảm cân

Loại quả giàu chất béo nhưng lại đẩy nhanh “đốt mỡ”, thúc đẩy giảm cân

Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất quen thuộc khi giảm cân bởi khả năng “đốt cháy” chất béo hiệu quả.

0
Zalo
Hotline