4 HOẠT ĐỘNG THỂ THAO GIÚP BẠN GIẢM STRESS

Ngày đăng: 26/04/2023 02:50 PM

 

 

Chắc hẳn những ngày gần đây các bạn có vẻ stress, căng thẳng, không thoải mái về công việc lắm đúng không và còn khiến nhiều bạn trẻ phải đau đầu khi muốn tìm những hoạt động để giải trí sau những ngày tháng học hành vất vả đúng không? Chính vì vậy, trong bài viết này, VIC sẽ cùng các bạn tìm ra những hoạt động thật thú vị, giúp các bạn có thể giải quyết được sự buồn chán trong ngày hè này nhé!

 

 

 

 

 

Đi bơi

Nếu như được đề xuất một hoạt động phù hợp nhất để làm vào ngày hè thì chắc hẳn đi bơi sẽ là điều được nghĩ đến đầu tiên của nhiều người. Do mùa hè nổi bật với cái nóng oi ả, khiến nhiều người khó chịu nên vì vậy, đi bơi chính là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ giúp các bạn được giải tỏa oi bức, giải trí trong ngày hè mà bơi còn giúp các bạn có được một thân hình săn chắc, rèn luyện được sức khỏe và sự dẻo dai.

 

 

Đi bơi là một hoạt động phù hợp trong những ngày hè

 

Chạy bộ

 

 

 

 

Đi bộ, chạy bộ không chỉ là một trong các hình thức tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, rèn luyện cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích cho việc cải thiện và ổn định tâm trạng, nhất là những người đang bị trầm cảm. Bộ môn thể thao đơn giản, an toàn này thường được nhiều người xem như một đơn thuốc tự nhiên và hữu ích đối với tinh thần của con người.

 

 

YOGA

 

Yoga

Yoga là một trong những hoạt động thể chất cực kỳ hiệu quả để xua tan cơn stress

 

 

Lý do bạn nên thử?

 

Các tư thế yoga là một hình thức rèn luyện sức mạnh, giúp bạn vừa khỏe khoắn, vừa linh hoạt hơn, do đó làm giảm căng thẳng. Yoga cũng tập cho bạn thở sâu, nhằm kích hoạt phản ứng thư giãn của cơ thể.

Khoa học cũng chứng minh rằng yoga có tác dụng làm giảm huyết áp. Nhưng có lẽ lợi ích lớn nhất mà yoga mang lại là sự tập trung tinh thần. Tập trung là yếu tố then chốt giúp giảm căng thẳng.

Tập yoga đòi hỏi sự tập trung, giữ cho tâm trí của bạn vào những động tác bạn đang tập thay vì phân tích, lập kế hoạch và lo lắng.

 

 

 aerobic 

 

Tập aerobic có tốt không? Những bài tập này không chỉ giúp ích cho sức khỏe thể chất của bạn. Tập aerobic còn có thể giảm bớt tình trạng căng thẳng, lo lắng, trầm cảm, và khiến tinh thần của bạn trở nên thoải mái hơn.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

5 thói quen đơn giản giúp bạn kiểm soát cân nặng

Nghỉ ngơi, tụ tập ăn uống, nhưng cũng đừng quên “bỏ túi” một số tips giữ ổn định body khỏe đẹp nha các nàng. Cùng VIC note lại ngay 5 thói quen giúp kiểm soát cân nặng cho chúng mình nhé.

Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Những thành phần dưỡng chất có trong mật ong có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa chuyển hóa thành năng lượng. Ngày nay, rất nhiều người tin tưởng và sử dụng mật ong giảm cân.

1 Ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân ?

1 Ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân ?

Chuối là 1 trong những thực phẩm lành mạnh, thường xuất hiện trong các thực đơn ăn kiêng của nhiều người. Vậy 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân và đào thải mỡ thừa hiệu quả?

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân

Ăn mướp đắng như thế nào để giảm cân

Mướp đắng chứa nhiều giá trị dinh dưỡng và vitamin quan trọng với sức khỏe. Hiện nay, có nhiều người sử dụng mướp đắng giảm cân, kết hợp với các bài tập đốt mỡ.

Tại sao ăn bơ lại  cân ?

Tại sao ăn bơ lại cân ?

Ăn bơ không chỉ giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết cách ăn bơ giảm cân như thế nào đạt hiệu quả tốt nhất.

Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe

Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe

Chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có, bạn có thể chế biến thành các loại đồ uống giảm cân ngon – bổ – rẻ. Gợi ý 6 loại đồ uống giảm cân, tốt cho sức khỏe cho bạn thưởng thức mỗi ngày gồm có.

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả nhất

Hiện nay, nhiều người lựa chọn giảm cân bằng các nguyên liệu tự nhiên. Trong đó giảm cân bằng lá ổi rất được ưa chuộng. Theo dõi bài viết dưới đây để biết cách giảm cân bằng lá ổi an toàn, hiệu quả.

7 Thực Phẩm Giảm Cân An Toàn Và Dễ Tìm

7 Thực Phẩm Giảm Cân An Toàn Và Dễ Tìm

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong thành công của quá trình giảm cân. Bởi vậy, bất kỳ thực đơn hay chế độ ăn kiêng nào cũng cần phải có được các món đồ ăn giảm cân hiệu quả.

Ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không?

Ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không?

Ăn bột ngũ cốc giảm cân được đánh giá là phương pháp ăn kiêng lành mạnh, giúp đem lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn với sức khỏe. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết ăn bột ngũ cốc giảm cân có hiệu quả không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

0
Zalo
Hotline