4 HOẠT ĐỘNG THỂ THAO GIÚP BẠN GIẢM STRESS

Ngày đăng: 26/04/2023 02:50 PM

 

 

Chắc hẳn những ngày gần đây các bạn có vẻ stress, căng thẳng, không thoải mái về công việc lắm đúng không và còn khiến nhiều bạn trẻ phải đau đầu khi muốn tìm những hoạt động để giải trí sau những ngày tháng học hành vất vả đúng không? Chính vì vậy, trong bài viết này, VIC sẽ cùng các bạn tìm ra những hoạt động thật thú vị, giúp các bạn có thể giải quyết được sự buồn chán trong ngày hè này nhé!

 

 

 

 

 

Đi bơi

Nếu như được đề xuất một hoạt động phù hợp nhất để làm vào ngày hè thì chắc hẳn đi bơi sẽ là điều được nghĩ đến đầu tiên của nhiều người. Do mùa hè nổi bật với cái nóng oi ả, khiến nhiều người khó chịu nên vì vậy, đi bơi chính là sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ giúp các bạn được giải tỏa oi bức, giải trí trong ngày hè mà bơi còn giúp các bạn có được một thân hình săn chắc, rèn luyện được sức khỏe và sự dẻo dai.

 

 

Đi bơi là một hoạt động phù hợp trong những ngày hè

 

Chạy bộ

 

 

 

 

Đi bộ, chạy bộ không chỉ là một trong các hình thức tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức đề kháng, rèn luyện cơ thể mà còn mang lại nhiều lợi ích cho việc cải thiện và ổn định tâm trạng, nhất là những người đang bị trầm cảm. Bộ môn thể thao đơn giản, an toàn này thường được nhiều người xem như một đơn thuốc tự nhiên và hữu ích đối với tinh thần của con người.

 

 

YOGA

 

Yoga

Yoga là một trong những hoạt động thể chất cực kỳ hiệu quả để xua tan cơn stress

 

 

Lý do bạn nên thử?

 

Các tư thế yoga là một hình thức rèn luyện sức mạnh, giúp bạn vừa khỏe khoắn, vừa linh hoạt hơn, do đó làm giảm căng thẳng. Yoga cũng tập cho bạn thở sâu, nhằm kích hoạt phản ứng thư giãn của cơ thể.

Khoa học cũng chứng minh rằng yoga có tác dụng làm giảm huyết áp. Nhưng có lẽ lợi ích lớn nhất mà yoga mang lại là sự tập trung tinh thần. Tập trung là yếu tố then chốt giúp giảm căng thẳng.

Tập yoga đòi hỏi sự tập trung, giữ cho tâm trí của bạn vào những động tác bạn đang tập thay vì phân tích, lập kế hoạch và lo lắng.

 

 

 aerobic 

 

Tập aerobic có tốt không? Những bài tập này không chỉ giúp ích cho sức khỏe thể chất của bạn. Tập aerobic còn có thể giảm bớt tình trạng căng thẳng, lo lắng, trầm cảm, và khiến tinh thần của bạn trở nên thoải mái hơn.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

Hầu như khoảng 90% các chị em phụ nữ bước qua tuổi 40 thường hay bị nám da. Nguyên nhân gây bệnh nám da ở phụ nữ trung niên có thể là do quá trình mang thai, sinh con dẫn đến thay đổi lớn về nội tiết cơ thể. Ngoài ra, còn có các nguyên nhân như sự tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, sử dụng mỹ phẩm. Nám da đôi khi cũng là nguyên nhân gây cản trở công việc hàng ngày cũng như làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Hôm nay chuabenhtannhang.com xin chia sẻ đến bạn đọc bài viết lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da. Bạn có thể đọc và tham khảo để biết rõ hơn nhé!

Thạch Collagen Chenchen Có Thật Sự Trị Nám ?

Thạch Collagen Chenchen Có Thật Sự Trị Nám ?

Khi càng có tuổi, cơ thể thiếu hụt một lượng lớn Collagen cần thiết và gây ra một số vấn đề cho làn da. Trong đó, nám da là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn gây mất tự tin ở người phụ nữ. Vậy nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách điều trị nám da như thế nào? Theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Phụ nữ có nội tiết tố dồi dào sẽ thấy ngay 5 đặc điểm này

Phụ nữ có nội tiết tố dồi dào sẽ thấy ngay 5 đặc điểm này

Nội tiết tố không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn quyết định tốc độ lão hóa, sức khỏe của người phụ nữ.

4 THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY GIẢM CÂN VÀ MỠ BỤNG HIỆU QUẢ - NGÀY 1

4 THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY GIẢM CÂN VÀ MỠ BỤNG HIỆU QUẢ - NGÀY 1

Thực đơn giảm cân có thể tự thiết lập sao cho phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thực đơn với các món ăn nhiều chất sơ, khoáng chất tốt cho sức khỏe, ít lo sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng như ý. Dưới đây là một số thực đơn giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn.

Loại quả giàu chất béo nhưng lại đẩy nhanh “đốt mỡ”, thúc đẩy giảm cân

Loại quả giàu chất béo nhưng lại đẩy nhanh “đốt mỡ”, thúc đẩy giảm cân

Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất quen thuộc khi giảm cân bởi khả năng “đốt cháy” chất béo hiệu quả.

0
Zalo
Hotline