Thời Điểm Thích Hợp Để Dùng Bữa

Ngày đăng: 09/02/2023 01:06 PM

Bữa sáng

Sau bữa tối hôm trước, cơ thể cần thời gian dài để nghỉ ngơi và nạp nhiên liệu, bắt đầu một ngày mới. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng để ăn bữa sáng là 7-8h. Nếu bạn thức dậy sau 8h, hãy cố gắng hoàn thành bữa ăn trước 10h.

Ăn sáng sau 10h có thể ảnh hưởng đến bữa trưa, cơ thể dễ đói vào khoảng 3h chiều. Khi ấy bạn có xu hướng ăn nhẹ một chút gì đó, như vậy khả năng cao sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến bữa tối.

Nguyên tắc: Bữa ăn sáng nên cách thời gian thức dậy khoảng 30 phút.

 

                              

 

Bữa trưa

Bữa trưa nên được ăn từ 12h30 đến 14h. Thực tế, 13h là thời điểm tốt nhất để ăn trưa. Nếu ăn muộn, hãy hoàn thành bữa trưa trước 16h. Nếu ăn quá muộn, dạ dày sẽ khó chịu, khiến bạn mệt mỏi không rõ lý do.

Nguyên tắc: Thời gian để ăn trưa là cách bữa sáng 4 giờ.

 

                            

 

Bữa tối

Nên ăn bữa tối trong khoảng thời gian từ 18h đến 21h, thời điểm tốt nhất là 18h30. Nếu ăn muộn, hãy cố gắng hoàn thành bữa tối trước 22h. Nên tránh ăn nhẹ lúc nửa đêm vì sẽ ảnh hưởng đến cân nặng.

Nguyên tắc: Ăn tối cách giờ đi ngủ ít nhất 3 tiếng. Nếu bạn đi ngủ lúc 22h, hãy ăn tối trước 19h.

 

                           

 

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ quá trình giảm cân

Chắc hẳn ai cũng mong muốn giảm cân thật nhanh chóng, và có quá nhiều thông tin quảng cáo về những sản phẩm Thần kỳ, tác dụng tức thì. Nhưng liệu chúng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe, các bộ phận quan trọng trong cơ thể như tim, gan thận…được thể hiện bởi chỉ số sinh học huyết áp, nhịp tim, men gan…?

Cơ chế các sản phẩm “thần kỳ” này thường là giảm nước, mất cơ để giảm khối lượng cơ thể. Khi đó cơ thể có đẹp không khi xuống sắc vì da mất nước, cơ thể thừa mỡ không săn chắc mặc dù cân nặng về như mong muốn?

 Người tiêu dùng nên tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc, cơ chế hoạt động của sản phẩm để tìm đến các phương pháp Giảm mỡ nhưng giữ cơ, không mất nước,  Hiệu quả cao – nhưng phải An Toàn.

 

                                                                  

                                          

Nên lựa chọn thực phẩm hỗ trợ uy tín, chất lượng

 NACOFFEE ra đời với tiêu chí hàng đầu như vậy, tự tin với hiệu quả tối ưu nhờ thành phần chính chiết xuất từ nấm men độc đáo ưu việt, mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm cân cao được chứng minh qua nhiều nghiên cứu,  và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi không thay đổi chỉ số sinh học của cơ thể.

#giamcanvic #nacoffee #giamcan #giammobung #giamcanantoan

Chia sẻ:

Tin liên quan

Cắt cơm lại giúp giảm cân tức thì? Đúng hay

Cắt cơm lại giúp giảm cân tức thì? Đúng hay

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu vóc dáng nhỏ gọn, săn chắc để trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn. Đó là lý do chúng ta luôn tìm kiếm và áp dụng nhiều phương pháp giảm cân khác nhau. Một trong những cách giảm cân được chị em phụ nữ áp dụng nhiều nhất chính là cắt giảm tinh bột, nhiều nhất là cắt cơm, trong chế độ ăn uống.

Có nên sử dụng thực phẩm và bổ sung chứa collagen như một phần của chế độ ăn uống hàng ngày?

Có nên sử dụng thực phẩm và bổ sung chứa collagen như một phần của chế độ ăn uống hàng ngày?

Việc sử dụng thực phẩm và bổ sung collagen trong chế độ ăn uống hàng ngày đã trở thành một xu hướng phổ biến trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tuy nhiên, trước khi quyết định bổ sung collagen vào chế độ ăn uống, cần hiểu rõ về tác động và lợi ích của nó, cũng như cân nhắc các yếu tố quan trọng khác.

0
Zalo
Hotline