3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công

Ngày đăng: 16/05/2023 03:51 PM

1. Mới ăn chút đã cảm thấy no

 

Trước đây khi ăn cơm, bạn thường không có cảm giác no rõ rệt. Do lúc đó bạn còn béo nên sức ăn cũng sẽ khỏe hơn. Nhưng sau khi giảm cân qua một thời gian, bạn sẽ cảm thấy sức ăn mình yếu hẳn đi, mỗi khi ăn thường chỉ gắp qua loa vài miếng là đã cảm thấy no. Điều này ngầm cho thấy dạ dày bạn đã thu nhỏ lại nhờ điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý.

Dù vậy, bạn cũng đừng vội mừng thầm nhanh vì dễ no cũng dễ đói vặt nhanh. Khi bạn ăn xong mà cảm thấy đói ngay trong vài giờ sau đó thì chỉ nên ăn một quả táo. Ăn vặt khoa học chứ đừng nên chọn những món ăn "xôi thịt" như ngày trước sẽ tốt hơn cho quá trình giảm cân này đấy.

 

3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công, từ 2 điều là kế hoạch đã thực hiện được 70% rồi đấy - Ảnh 1.
 

 

2. Không còn thích ăn đồ nhiều dầu mỡ

 

Một tín hiệu khác cho thấy bạn đang giảm cân thành công là không còn cảm thấy hứng thú với những món nhiều gia vị, đậm đà, dầu mỡ. Do sau một thời gian điều chỉnh, hầu hết các bữa ăn hiện tại của bạn thường được nêm nếm ít gia vị, ăn rất nhạt, ít dầu và ít đường. Ngay cả khi thỉnh thoảng bạn mới ra ngoài ăn với bạn bè thì điều này cũng không thể làm bạn yêu thích lại những món ăn nhiều dầu mỡ.

Thế nên, cứ hạn chế ăn đồ dầu mỡ dần sẽ giúp bạn giảm cân thành công và tiết chế được thói quen ăn mặn tốt hơn.

 

3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công, từ 2 điều là kế hoạch đã thực hiện được 70% rồi đấy - Ảnh 2.
 

3. Luôn nhớ phải ăn đúng giờ

 

Khi chưa giảm cân, bạn rất hiếm khi quan tâm đến chuyện ăn uống đúng giờ và luôn cảm thấy đói vặt suốt cả ngày. Nhưng nếu bạn bỗng nghiêm túc nhớ chuyện ăn uống đúng giờ và tuân thủ thói quen này thì có vẻ như bạn đã giảm cân hiệu quả hơn rồi đấy.

Do từ khi bắt đầu giảm cân, bạn đã ít ăn vặt và trung thành ăn đúng 3 bữa. Về lâu dài sẽ dần hình thành khuôn mẫu cho dạ dày nên cứ đến bữa chính sẽ nghiêm túc ăn ngay.

 

3 tín hiệu khi ăn cho thấy bạn đã giảm cân thành công, từ 2 điều là kế hoạch đã thực hiện được 70% rồi đấy - Ảnh 3.
Chia sẻ:

Tin liên quan

6 THÓI QUEN KHIẾN ĐÙI NGÀY CÀNG TO

6 THÓI QUEN KHIẾN ĐÙI NGÀY CÀNG TO

Có một số thói quen trong ngày tưởng như vô hại nhưng nếu lặp lại thường xuyên lại chính là nguyên nhân khiến bắp chân phình to và kém thon gọn. Hãy cùng điểm qua 7 thói quen tai hại sau đây để kịp thời sửa đổi ngay nào

BẠN CÓ ĐANG THIẾU HỤT PROTEIN ? CÙNG CHECK NHÉ

BẠN CÓ ĐANG THIẾU HỤT PROTEIN ? CÙNG CHECK NHÉ

Protein là chất dinh dưỡng quan trọng hàng đầu đối với sức khoẻ mỗi người, đảm nhiệm chức năng tăng trưởng và duy trì tế bào mô, tạo ra các phản ứng sinh hoá cần thiết cho quá trình trao đổi chất.... Với những vai trò thiết yếu như vậy, việc nhận biết cơ thể thiếu protein hay không là điều rất quan trọng.

7 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA VIỆC UỐNG ĐỦ NƯỚC MỖI NGÀY

7 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA VIỆC UỐNG ĐỦ NƯỚC MỖI NGÀY

Nước chiếm 60% trọng lượng cơ thể con người, việc uống nước có tác dụng vô cùng lớn trong việc giữ cơ thể của chúng ta khoẻ mạnh. Healthine đã chỉ ra 7 lợi ích không ngờ của việc uống đủ nước mỗi ngày, giúp bạn đảm bảo được sức khỏe đặc biệt trong những ngày hè nóng bức.

5 LOẠI RAU XANH TỐT NHẤT ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG VÀ CHỐNG LÃO HÓA

5 LOẠI RAU XANH TỐT NHẤT ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG VÀ CHỐNG LÃO HÓA

Mặc dù các chuyên gia vẫn chưa thể xác định chính xác cách làm chậm quá trình lão hóa, nhưng nghiên cứu hiện tại cho thấy rằng thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu có thể đóng một vai trò trong việc giúp bạn trông trẻ hơn. Chứa nhiều chất xơ, vitamin, chất chống oxy hóa và axit béo thiết yếu, rau xanh là một bổ sung tuyệt vời cho thói quen ăn uống hàng ngày của bạn vì chúng có thể hỗ trợ giảm mỡ bụng đồng thời giúp bạn duy trì vẻ trẻ trung.

Giảm cân trong 1 tuần nhờ quả bưởi

Giảm cân trong 1 tuần nhờ quả bưởi

Từ lâu bưởi đã là thực phẩm giảm cân số một với lượng vitamin C dồi dào cùng khả năng “đốt mỡ” hiệu quả. Tuy nhiên, chúng ta thường e ngại việc dùng bưởi sẽ khiến dạ dày tổn thương. Thực chất, với liệu trình ăn kiêng bằng bưởi sau, bạn vẫn sẽ xuống kí rõ rệt mà không gây áp lực quá lớn lên cơ thể. Điều quan trọng không phải bạn ăn bao nhiêu bưởi, mà ăn đúng cách thôi!

NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG ĂN GÌ TRONG NHỮNG NGÀY “ĐÈN ĐỎ” ?

NÊN ĂN GÌ VÀ KIÊNG ĂN GÌ TRONG NHỮNG NGÀY “ĐÈN ĐỎ” ?

Để giảm thiểu triệu chứng khó chịu trong những ngày “đèn đỏ”, bạn nên áp dụng cho bản thân một chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Để giải đáp thắc mắc con gái đến tháng nên ăn gì và không nên ăn gì, lamy Cosmetics sẽ tiết lộ cho bạn một số loại thực phẩm tốt và không tốt cho bạn nữ trong ngày “đèn đỏ”.

6 thói quen khiến công cuộc giảm cân của bạn chưa thành công

6 thói quen khiến công cuộc giảm cân của bạn chưa thành công

Chăm chỉ duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, siêng năng vận động thể chất nhưng cân nặng của bạn vẫn giậm chân tại chỗ. Đã bao giờ bạn tự hỏi đâu là lý do mình chưa thể giảm cân? Cùng tham khảo ngay những thói quen “tưởng không hại mà hại không tưởng” ngay sau đây để nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng lý tưởng nhé!

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Thiếu Hụt Collagen

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Thiếu Hụt Collagen

Collagen đóng vai trò quan trọng đối nhan sắc và làn da, đặc biệt là đối với phái nữ. Lượng collagen mất đi do tiến trình lão hóa tăng nhanh gây nên tình trạng da sạm màu, kém săn chắc, lâu dần chảy xệ và mật độ các nếp nhăn xuất hiện càng dày đặc khiến bạn trông nhanh già hơn. Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy cơ thể của bạn đang thiếu hụt lượng collagen? Hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé của VIC nhé!

0
Zalo
Hotline