Bí quyết giúp “béo bụng” không còn là nỗi ám ảnh thường trực của dân văn phòng

Ngày đăng: 13/12/2022 01:45 PM

Nếu như trước đây, việc lao động của con người đa phần là những công việc tay chân, đòi hỏi di chuyển và rất nhiều sức lực bỏ ra. Thế nhưng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, con người có thể làm mọi việc với những thiết bị điện tử hiện đại mà không cần rời khỏi vị trí của mình. Đó là những công việc trong các văn phòng với tiện nghi hiện đại.

                         

                                                                       benh van phong

 

Những tưởng sự an nhàn này sẽ là một điều kiện làm việc lý tưởng, thế nhưng chính đây lại là môi trường tiềm ẩn nguy cơ khiến nhiều người mắc phải các bệnh văn phòng. Béo bụng - một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của dân văn phòng cũng từ đây bắt đầu xuất hiện.

 

1. Nguyên nhân nào dẫn đến chứng béo bụng?

 

Việc phải ngồi một chỗ quá lâu và ít vận động khiến cho vòng hai của dân văn phòng tăng lên đáng kể. Ngoài ra, dân văn phòng còn thường có xu hướng sử dụng đồ ăn nhanh vì tính chất tiện lợi của chúng. Bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có được những món ăn ngon, thỏa mãn vị giác của bản thân. Tuy nhiên bạn không hề biết rằng lượng chất béo đi vào trong cơ thể qua đồ ăn nhanh là một con số khổng lổ. Điều này kết hợp với việc ít vận động sẽ khiến vòng hai của bạn tăng lên đáng kể.

 

                                                                           beo bung


chắc. Tuy nhiên đây chỉ là những hậu quả bề nổi của chứng bệnh này. Về lâu dài, nếu không có biện pháp hỗ trợ giảm béo bụng, bạn có thể bị béo phì.

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác có thể kể đến như: thiếu ngủ, chế độ ăn uống không điều độ, stress dẫn đến căng thẳng, trầm cảm cũng có thể khiến bạn mắc phải chứng béo bụng.

 

2. Hậu quả khôn lường của chứng béo bụng

 

Chúng ta thường chủ quan cho rằng chứng béo bụng thực ra không hề nguy hiểm. Nó chỉ đơn thuần làm bạn mất đi vẻ đẹp ngoại hình khi không được diễn những bộ cánh bó sát và khoe đường cong nóng bỏng hay một vòng bụng săn

 

                                                                          tap the duc the thao

 

Theo CNN, tính đến hết năm 2015, toàn thế giới có hơn hai tỷ người béo phì và cũng theo đó có hơn bốn triệu người bị tử vong vì những căn bệnh liên quan đến cân nặng, phổ biến nhất là bệnh tim.

Chính vì thế, mỗi người phải tự có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân bằng cách hạn chế ăn các đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ. Đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có một cơ thể dẻo dai và một vòng hai săn chắc. Bằng cách thực hiện những lưu ý đơn giản trên, bạn đã có thể đẩy lùi được chứng béo bụng - nỗi ám ảnh lớn của giới dân văn phòng

 

 

Bạn có thể tham khảo ngay các dòng sản phẩm giảm cân tại V.I.C Organic: Kẹo Dứa giảm cân – ngọt nước, Viên uống giảm cân Vichi , Viên xơ giảm cân Detox Cell.

Giúp bạn giảm ngay 8-15 kg chỉ sau 1 tháng.

>> Tham khảo ngay tại đây: https://giamcanvic.vn/san-pham

Hãy bắt đầu hành trình tìm lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngay hôm nay!

 

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

5 lý do khiến bạn giảm cân thành công rồi lại tăng về mức cũ, lặp lại nhiều lần

5 lý do khiến bạn giảm cân thành công rồi lại tăng về mức cũ, lặp lại nhiều lần

Bị tăng cân trở lại sau khi giảm cân thành công là trải nghiệm có thật mà nhiều người trong chúng ta đã từng trải qua. Sau thời gian chăm chỉ giảm cân, mặc dù bạn đã đạt được số cân nặng mong muốn, nhưng tiếc thay, trọng lượng của bạn lại tăng trở lại không bao lâu sau khi quay lại lối sống như ban đầu, thậm chí nhiều người còn rơi vào vòng luẩn quẩn khiến bản thân luôn phải vật lộn với kế hoạch này mà không có hồi kết. Trên thực tế, có những lý do khiến cân nặng của bạn tăng trở lại sau khi giảm cân, chỉ cần bạn hiểu rõ ràng là có thể giảm cân chính xác.

Thay đổi thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng dễ dàng

Thay đổi thói quen giúp bạn giảm mỡ bụng dễ dàng

Việc giảm mỡ bụng tưởng chừng là một trong những thử thách khó nhằn đối với tất cả mọi người. Tuy nhiên, thực tế việc này lại là không khó như tưởng tượng khi ngay từ cách điều chỉnh những thói quen hàng ngày cũng có thể hữu ích.

Ăn Gì Không Béo  ?

Ăn Gì Không Béo ?

Thật ra việc tăng cân không phụ thuộc nhiều vào lượng thức ăn bạn dung nạp và cơ thể mà chủ yếu nó phụ thuộc là "thức ăn đó là gì?". Có nghĩa là đôi khi bạn ăn 1kg loại thực phẩm này lại không bằng 100g loại thức ăn kia. Điều này có thể lý giải là do lượng calories có trong thực phẩm cũng như các vitamin và khoáng chất cần thiết khác.  Trong 1 số trường hợp, dù cho hai thực phẩm có cùng mức calories với nhau tuy nhiên 1 số thực phẩm lại được ưu tiên sử dụng trong chế độ ăn kiêng. Vú dụ như: Cơm gạo lức và cơm gạo thường có lượng Calories xấp xỉ nhau nhưng gạo lức lại được ưu tiên trong chế độ ăn kiêng, eat clean. Lý giải cho câu hỏi này là do Cơm gạo lức có chứa nhiều tinh bột tốt, giúp cảm giác no lâu hơn, tránh cảm giác thèm ăn và hỗ trợ cho việc ăn kiêng giảm cân giữ dáng rất tốt. Vì thế có những thực phẩm ăn hoài vẫn không tăng cân mà lại tốt cho cơ thể. Vậy ăn gì không mập? Hãy cùng theo dõi qua phần tiếp theo của bài viết để biết thêm về top 20 thực phẩm ăn nhiều dáng vẫn thon gọn.

Những biện pháp giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả

Những biện pháp giảm cân an toàn và mang lại hiệu quả

Đối với những cô nàng có thân hình quá khổ thì việc giảm cân được xem là nhu cầu tất yếu. Thay vì sử dụng các thực phẩm giảm cân không an toàn thì bạn hãy áp dụng những biện pháp giảm cân ngay dưới đây để sở hữu thân hình thon gọn và ưng ý nhất.

Vì Sao Càng “ hì hục ” Giảm Cân Lại Càng Tăng Cân ?

Vì Sao Càng “ hì hục ” Giảm Cân Lại Càng Tăng Cân ?

Tại sao giảm cân lại tăng cân dù đã thực hiện nhiều biện pháp? Nguyên nhân có thể tới từ việc sử dụng sai loại thuốc giảm cân, sai thực phẩm và cách tập luyện. Trong khi nguyên tắc chung của việc giảm cân rất đơn giản - ăn ít hơn và vận động nhiều hơn. Thì thực tế lại có rất nhiều thứ nhỏ nhặt có thể ảnh hưởng đến nỗ lực giảm cân của bạn và khiến bạn giảm cân không thành công. Bài viết sau đây sẽ phân tích chuyên sâu để tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục cho bạn.

Thời Điểm Thích Hợp Để Dùng Bữa

Thời Điểm Thích Hợp Để Dùng Bữa

Thời điểm tốt nhất để ăn sáng là 7-8h, bữa trưa cách bữa sáng 4 giờ, ăn tối cách lúc đi ngủ ít nhất 3 tiếng. Cơ thể cần thời gian riêng để tiêu hóa thức ăn và hấp thụ các chất dinh dưỡng. Vì vậy, lên lịch cho từng bữa ăn giúp cơ thể hấp thụ thức ăn tốt hơn, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây là khung giờ lý tưởng cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối.

0
Zalo
Hotline