Bí quyết giúp “béo bụng” không còn là nỗi ám ảnh thường trực của dân văn phòng

Ngày đăng: 13/12/2022 01:45 PM

Nếu như trước đây, việc lao động của con người đa phần là những công việc tay chân, đòi hỏi di chuyển và rất nhiều sức lực bỏ ra. Thế nhưng với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, con người có thể làm mọi việc với những thiết bị điện tử hiện đại mà không cần rời khỏi vị trí của mình. Đó là những công việc trong các văn phòng với tiện nghi hiện đại.

                         

                                                                       benh van phong

 

Những tưởng sự an nhàn này sẽ là một điều kiện làm việc lý tưởng, thế nhưng chính đây lại là môi trường tiềm ẩn nguy cơ khiến nhiều người mắc phải các bệnh văn phòng. Béo bụng - một trong những nỗi ám ảnh lớn nhất của dân văn phòng cũng từ đây bắt đầu xuất hiện.

 

1. Nguyên nhân nào dẫn đến chứng béo bụng?

 

Việc phải ngồi một chỗ quá lâu và ít vận động khiến cho vòng hai của dân văn phòng tăng lên đáng kể. Ngoài ra, dân văn phòng còn thường có xu hướng sử dụng đồ ăn nhanh vì tính chất tiện lợi của chúng. Bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có được những món ăn ngon, thỏa mãn vị giác của bản thân. Tuy nhiên bạn không hề biết rằng lượng chất béo đi vào trong cơ thể qua đồ ăn nhanh là một con số khổng lổ. Điều này kết hợp với việc ít vận động sẽ khiến vòng hai của bạn tăng lên đáng kể.

 

                                                                           beo bung


chắc. Tuy nhiên đây chỉ là những hậu quả bề nổi của chứng bệnh này. Về lâu dài, nếu không có biện pháp hỗ trợ giảm béo bụng, bạn có thể bị béo phì.

Bên cạnh đó, một số nguyên nhân khác có thể kể đến như: thiếu ngủ, chế độ ăn uống không điều độ, stress dẫn đến căng thẳng, trầm cảm cũng có thể khiến bạn mắc phải chứng béo bụng.

 

2. Hậu quả khôn lường của chứng béo bụng

 

Chúng ta thường chủ quan cho rằng chứng béo bụng thực ra không hề nguy hiểm. Nó chỉ đơn thuần làm bạn mất đi vẻ đẹp ngoại hình khi không được diễn những bộ cánh bó sát và khoe đường cong nóng bỏng hay một vòng bụng săn

 

                                                                          tap the duc the thao

 

Theo CNN, tính đến hết năm 2015, toàn thế giới có hơn hai tỷ người béo phì và cũng theo đó có hơn bốn triệu người bị tử vong vì những căn bệnh liên quan đến cân nặng, phổ biến nhất là bệnh tim.

Chính vì thế, mỗi người phải tự có trách nhiệm với sức khỏe của bản thân bằng cách hạn chế ăn các đồ ăn nhanh, đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ. Đồng thời thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để có một cơ thể dẻo dai và một vòng hai săn chắc. Bằng cách thực hiện những lưu ý đơn giản trên, bạn đã có thể đẩy lùi được chứng béo bụng - nỗi ám ảnh lớn của giới dân văn phòng

 

 

Bạn có thể tham khảo ngay các dòng sản phẩm giảm cân tại V.I.C Organic: Kẹo Dứa giảm cân – ngọt nước, Viên uống giảm cân Vichi , Viên xơ giảm cân Detox Cell.

Giúp bạn giảm ngay 8-15 kg chỉ sau 1 tháng.

>> Tham khảo ngay tại đây: https://giamcanvic.vn/san-pham

Hãy bắt đầu hành trình tìm lại vóc dáng gợi cảm, quyến rũ ngay hôm nay!

 

 

Chia sẻ:

Tin liên quan

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Thiếu Hụt Collagen

Các Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Đang Thiếu Hụt Collagen

Collagen đóng vai trò quan trọng đối nhan sắc và làn da, đặc biệt là đối với phái nữ. Lượng collagen mất đi do tiến trình lão hóa tăng nhanh gây nên tình trạng da sạm màu, kém săn chắc, lâu dần chảy xệ và mật độ các nếp nhăn xuất hiện càng dày đặc khiến bạn trông nhanh già hơn. Vậy đâu là dấu hiệu cho thấy cơ thể của bạn đang thiếu hụt lượng collagen? Hãy theo dõi bài viết bên dưới nhé của VIC nhé!

6 Khung giờ đốt calo hiệu quả

6 Khung giờ đốt calo hiệu quả

 Luyện tập nhiều không bằng luyện tập đúng thời điểm. Dưới đây là 3 “khung giờ vàng” hỗ trợ đốt calo hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng nuột nà.

5 Sai Lầm To Lớn Khiến Bạn Không Thể Xuống Cân

5 Sai Lầm To Lớn Khiến Bạn Không Thể Xuống Cân

Ăn kiêng là lựa chọn phổ biến của các chị em khi giảm cân. Tuy nhiên, việc ăn kiêng cần thực hiện đúng cách, thì bạn mới có thể thu gọn vóc dáng thành công. Ngược lại, nếu mắc sai lầm, kế hoạch giảm cân của các nàng có thể thất bại, thậm chí là khiến cân nặng tăng thêm. Trước khi bắt tay vào việc cải thiện vóc dáng, bạn cần nhận biết 5 sai lầm ăn kiêng dưới đây:

4 HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT GIÚP BẠN GIẢM STRESS HIỆU QUẢ

4 HOẠT ĐỘNG THỂ CHẤT GIÚP BẠN GIẢM STRESS HIỆU QUẢ

Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về tác hại của stress. Stress không chỉ là vấn đề về tinh thần hoặc cảm xúc, những cơn căng thẳng cũng có thể làm cơ thể bạn bị tổn thương. Có rất nhiều hoạt động thể chất giúp giảm stress hiệu quả. Trong phạm vi bài viết này, LEEP.APP giới thiệu đến bạn 9 hoạt động đa dạng. Căng thẳng có thể là thủ phạm giấu mặt đằng sau nhiều bệnh mãn tính như trầm cảm, bệnh tim, tiểu đường týp 2, cao huyết áp cũng như những vấn đề về sức khỏe thông thường như đau đầu, đau lưng, mất ngủ, đau dạ dày, lo lắng, tức giận. Gần 90% nguyên nhân người Mỹ đi khám bác sĩ là do các bệnh liên quan đến stress. Bên cạnh sức khỏe, stress cũng ảnh hưởng đến hành vi. Stress dẫn đến nhiều hành vi tiêu cực như ăn uống, ngủ không lành mạnh, sử dụng ma túy hoặc các chất gây nghiện khác.

5 loại thực phẩm âm calo ăn thoải mái không lo béo

5 loại thực phẩm âm calo ăn thoải mái không lo béo

Thách thức lớn nhất đối với nhiều người hiện nay là làm thế nào để đốt cháy hết lượng calo mà họ tiêu thụ trong ngày. Vì vậy, ngoài tập luyện thì bạn nên hạn chế các thực phẩm chứa calo và thay bằng những thực phẩm không có hoặc ít calo.

Những tư thế ngồi để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Những tư thế ngồi để giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao thân hình không mập nhưng vòng eo lại cứ tăng dần theo thời gian không? Hay tại sao ăn ít mà vòng 2 vẫn cứ phình ra làm thiếu tự tin khi diện các trang phục ôm sát cơ thể? Để có lời giải đáp cho các thắc mắc đó hãy cùng tìm hiểu về tư thế ngồi để giảm mỡ bụng trong bài viết sau đây nhé

Những nguyên nhân gây béo phì ai cũng cần biết

Những nguyên nhân gây béo phì ai cũng cần biết

Tình trạng thừa cân béo phì đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam và trên thế giới. Nếu không được kiểm soát tốt, nó có thể trở thành “đại dịch” gây ra những hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về bệnh béo phì và những nguyên nhân béo phì thường gặp nhất.

4 Cách giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục

4 Cách giảm cân không cần ăn kiêng và tập thể dục

Tuân theo một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm cân có thể là thách thức đối với nhiều người khi cần duy trì trong thời gian dài. Mặt khác, bạn không có thời gian phù hợp để tập thể dục giảm cân. Liệu có cách giảm cân không cần tập thể dục hoặc ăn kiêng quá nghiêm khắc không?

10 điều nên làm để có làn da đẹp

10 điều nên làm để có làn da đẹp

Để có được làn da đẹp ngoài việc bạn may mắn sở hữu một nét đẹp sẵn có thì 90% còn lại phụ thuộc vào lối sống, thói quen và cách chăm sóc da hằng ngày. Dưới đây là 10 mẹo chăm sóc da tự nhiên mà những người phụ nữ có làn da đẹp luôn làm và đã thành công. Chúng dễ thực hiện và bạn có thể làm theo, bất kể loại da của bạn là gì và kể cả bạn đang ở đâu, môi trường nào cũng có thể làm được.

6 thói quen tốt bạn nên duy trì vào buổi sáng

6 thói quen tốt bạn nên duy trì vào buổi sáng

Ngủ nướng, không ăn sáng, không tập thể dục… những lối sống có hại cho sức khỏe này rất phổ biến trong đời sống ngày nay. Bạn cần tạo cho mình những thói quen lành mạnh hơn để làm việc hiệu quả và bảo vệ sức khỏe. Khi cơ thể tràn đầy năng lượng, bạn sẽ thấy cuộc sống hạnh phúc và bình an hơn rất nhiều. Dưới đây là 6 thói quen tốt bạn nên duy trì vào buổi sáng để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn: Bạn đang sao chép nội dung của Trí Thức VN. Nếu là cá nhân sử dụng, vui lòng ghi rõ nguồn trithucvn.org. Nếu là website, kênh truyền thông, vui lòng chỉ sử dụng nội dung khi có sự cho phép của Trí Thức VN.

0
Zalo
Hotline