Gợi ý bài tập zumba giảm cân tại nhà đơn giản, hiệu quả nhất

Ngày đăng: 23/10/2023 02:33 PM

1. Tập zumba giảm cân tại nhà có hiệu quả không?

Zumba là bài tập giảm cân với cường độ vận động nhiều, có sự kết hợp đủ 4 thành tố của bộ môn thể thao toàn diện đó là: Điều hòa cơ thể, tim mạch, cân bằng linh hoạt và chuyển hóa năng lượng. Đây là bài tập kết hợp với âm nhạc Latinh và Quốc tế. Người tập zumba cần nhảy theo nhạc để giúp giải phóng năng lượng cơ thể.

Các chuyên gia đánh giá zumba có khả năng đốt cháy mỡ thừa cực hiệu quả. Khi tập zumba, toàn bộ cơ thể được hoạt động, mô mỡ cứng đầu cũng bị tác động, đàn hồi và từ đó giúp giảm cân, đào thải mỡ hiệu quả.

Một nghiên cứu được thực hiện tại Mỹ đã chỉ ra rằng, tập zumba giảm cân tại nhà có thể giúp bạn tiêu hao từ 400 – 600 calo. Quá trình tập sẽ giúp toàn cơ thể được vận động và giảm béo toàn diện.

Tập zumba giảm cân tại nhà 2
Tập zumba giảm cân tại nhà là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay

Nghiên cứu được thực hiện tại các phòng tập Zumba đã cho thấy, những người tập zumba thường xuyên và có kế hoạch có thể giảm cân hiệu quả trong vòng 1 – 2 tháng. Ngoài hỗ trợ giảm cân, tập zumba giảm cân tại nhà còn giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái, tăng khối lượng cơ bắp, cải thiện tim mạch, săn chắc cơ, giảm mỡ và kích thích sự linh hoạt.

2. Một số bài tập zumba giảm cân tại nhà dành cho bạn

Zumba là môn thể thao có nhiều cường độ tập luyện khác nhau. Tùy vào tình trạng cơ thể của bạn mà có bài tập phù hợp từ dễ, trung bình đến khó. Nếu bạn đang muốn tập tập zumba giảm cân tại nhà và chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể tham khảo 1 số bài tập sau đây:

2.1. Bài tập zumba giảm cân tại nhà – Đi bộ giảm mỡ bụng

Với bài tập zumba giảm cân tại nhà này thì bạn sẽ thực hiện như sau:

2.2. Bài tập zumba giảm cân tại nhà – Siết cơ bụng xoay chiều

Cách thực hiện bài tập zumba giảm cân tại nhà siết cơ bụng xoay chiều:

Tập zumba giảm cân tại nhà 3
Ngoài hỗ trợ giảm cân, tập zumba giảm cân tại nhà còn giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái

2.3. Bài tập zumba giảm cân tại nhà – Ép cơ bụng

Bài tập zumba ép cơ bụng thực hiện rất đơn giản:

2.4. Bài tập zumba giảm cân tại nhà – Vận động tay/ chân và ép cơ bụng

Để thực hiện bài tập zumba giảm cân tại nhà này, bạn cần:

2.4. Bài tập zumba giảm cân tại nhà – Sóng người

Bài tập zumba giảm cân tại nhà này phù hợp với mọi đối tượng, bạn thực hiện động tác theo các bước sau:

Tập zumba giảm cân tại nhà 1
Tập zumba giảm cân tại nhà có thể giúp bạn tiêu hao từ 400 – 600 calo

Thông qua bài viết hy vọng có thể giúp bạn biết thêm các tập zumba giảm cân tại nhà hiệu quả. Trong quá trình giảm cân, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm Na Coffee - Cà phê Nấm Men Làm Gầy để hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Na Coffee có chứa chiết xuất từ cà phê xanh và các thành phần bất hoạt như ( Nấm men, NAD+ , Cacao …. Sau khi vào cơ thể sẽ phân giải protein, carb và chất béo thành các phân tử nhỏ hơn và đào thải ra bên ngoài. Sử dụng thực phẩm chuyển hóa chất béo Na Coffee sẽ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và bền vững hơn.

Chia sẻ:

Tin liên quan

Mách bạn bí quyết phụ nữ sau sinh ăn gì để giảm cân

Mách bạn bí quyết phụ nữ sau sinh ăn gì để giảm cân

Ăn gì để giảm cân là một câu hỏi rất phổ biến. Và phụ nữ sau sinh ăn gì để giảm cân lại càng được quan tâm. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ về nguyên tắc giảm cân dành cho mẹ sau sinh và các thực phẩm hỗ trợ cho việc giảm eo, giảm mỡ bụng.

Hướng dẫn cách giảm cân tại nhà nhanh nhất cho nữ giới nhờ quả bơ

Hướng dẫn cách giảm cân tại nhà nhanh nhất cho nữ giới nhờ quả bơ

Quả bơ chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Loại quả này cũng thường xuyên xuất hiện trong các chế độ ăn kiêng. Bài viết này sẽ bật mí cách giảm cân tại nhà nhanh nhất cho nữ giới thông qua việc ăn bơ.

Nhóm sản phẩm hỗ trợ giảm cân theo cơ chế chán ăn

Nhóm sản phẩm hỗ trợ giảm cân theo cơ chế chán ăn

Sản phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân là giải pháp thông dụng dành cho những người bận rộn có nhu cầu giảm cân. Có rất nhiều cơ chế hoạt động hỗ trợ giảm cân, trong đó, sử dụng các dòng sản phẩm giảm cân theo cơ chế gây chán ăn có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người dùng.

Hướng dẫn thực hiện các bài tập giảm cân tại nhà đơn giản, hiệu quả cao

Hướng dẫn thực hiện các bài tập giảm cân tại nhà đơn giản, hiệu quả cao

Có nhiều các bài tập giảm cân tại nhà để giúp hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa và nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Nếu bạn muốn biết các bài tập giảm cân tại nhà hiệu quả nhất thì hãy theo dõi bài viết sau đây.

Hướng dẫn thực hiện những bài tập giảm cân tại nhà cho nữ sau khi ăn

Hướng dẫn thực hiện những bài tập giảm cân tại nhà cho nữ sau khi ăn

Sau khi ăn, các chuyên gia khuyên bạn nên vận động nhẹ nhàng để thức ăn tiêu hóa tốt hơn, đồng thời hỗ trợ quá trình trao đổi chất và giảm cân. Những bài tập giảm cân tại nhà cho nữ sau khi ăn gồm có

Gợi ý bài tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Gợi ý bài tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng

Yoga giảm cân tại nhà là phương pháp được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là các chị em phụ nữ đang thừa cân béo phì. Dưới đây là gợi ý bài tập yoga giảm cân tại nhà hiệu quả, dễ áp dụng.

Tập aerobic giảm cân tại nhà có mang lại hiệu quả không?

Tập aerobic giảm cân tại nhà có mang lại hiệu quả không?

Nhiều người lựa chọn tập aerobic giảm cân tại nhà. Tuy nhiên, nếu muốn đạt được hiệu quả giảm cân và lấy lại vóc dáng thì cần lựa chọn bài tập phù hợp và tập đúng cách.

Hướng dẫn giảm cân tại nhà an toàn nhờ tập squat

Hướng dẫn giảm cân tại nhà an toàn nhờ tập squat

Tập thể dục sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa nhanh và hiệu quả hơn. Tất cả các biện pháp giảm cân tại nhà an toàn đều có sự kết hợp giữa ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý. Bạn có thể tham khảo thêm cách giảm cân tại nhà an toàn nhờ tập squat sau đây.

6 loại nước uống giảm cân tại nhà dễ làm bạn có thể uống hàng ngày

6 loại nước uống giảm cân tại nhà dễ làm bạn có thể uống hàng ngày

Giảm cân để có một thân hình thon gọn là nhu cầu của hầu hết mọi người. Đặc biệt, việc giảm cân với người thừa cân béo phì còn là để bảo vệ sức khỏe. Vậy có những loại nước uống giảm cân tại nhà nào hiệu quả, bạn có thể tham khảo các gợi ý hữu ích trong bài viết này.

Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

Lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da

Hầu như khoảng 90% các chị em phụ nữ bước qua tuổi 40 thường hay bị nám da. Nguyên nhân gây bệnh nám da ở phụ nữ trung niên có thể là do quá trình mang thai, sinh con dẫn đến thay đổi lớn về nội tiết cơ thể. Ngoài ra, còn có các nguyên nhân như sự tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, sử dụng mỹ phẩm. Nám da đôi khi cũng là nguyên nhân gây cản trở công việc hàng ngày cũng như làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống. Hôm nay chuabenhtannhang.com xin chia sẻ đến bạn đọc bài viết lý do khiến phụ nữ trung niên dễ mắc phải nám da. Bạn có thể đọc và tham khảo để biết rõ hơn nhé!

0
Zalo
Hotline