6 loại nước uống giảm cân tại nhà dễ làm bạn có thể uống hàng ngày

Ngày đăng: 23/10/2023 02:19 PM

1. Các loại nước uống giảm cân tại nhà

1.1. Nước ép từ cần tây là loại nước uống giảm cân tại nhà đã đi vào “huyền thoại”

Trong cây cần tây có chứa nhiều nhóm chất dinh dưỡng quan trọng là vitamin và khoáng chất như canxi, kali, vitamin C, B6, K… Đặc biệt, loại nước ép này có chứa rất ít calo, nên bạn có thể uống hàng ngày. Khi uống đều đặn hàng ngày bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Ngoài ra, loại nước uống này còn rất tốt cho da, đường ruột và còn giúp làm chậm quá trình lão hóa rất hiệu quả. Vì vậy, nước ép cần tây chính là nước uống giảm cân tại nhà đầu tiên mà bạn nên uống.

Nước uống giảm cân tại nhà 1
Nước uống giảm cân tại nhà luôn được nhiều người tìm kiếm

1.2. Nước mật ong chanh

Nước chanh mật ong là một loại nước giảm cân tại nhà lành mạnh bạn không nên bỏ qua. Mật ong và chanh đều là những nguyên liệu tự nhiên chứa nhiều vitamin, axit amino, các khoáng chất. Đặc biệt, axit amino có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi cholesterol và chất béo, vì thế mà sẽ giúp bạn giảm báo phì hiệu quả.

Chưa kể hết, axit trong chanh còn giúp làm sạch hệ tiêu hóa, giúp cơ thể đào thải độc tố và giúp giảm cân rất hiệu quả. Để có nước chanh này, bạn chỉ cần dùng một thìa nước cốt chanh và một thìa mật ong, pha với chút nước ấm rồi khuấy đều và uống.

1.3. Nước ép dứa

Trong quả dứa có chứa bromelain – chất có tác dụng ức chế sự them ăn, tăng cảm giác no. Đồng thời, nước uống giảm cân tại nhà này còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường cho hệ miễn dịch. Vì vậy nếu bạn thắc mắc đâu là nước uống giảm cân tại nhà hiệu quả thì đừng bỏ qua nước ép dứa.

1.4. Nước giảm cân tại nhà với gạo lứt rang

Gạo lứt vốn được xem là thần dược giúp đốt cháy mỡ thừa. Nếu gạo lứt dùng thay cơm trắng giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể; thì nước gạo lứt rang nhiều chất xơ sẽ giúp thúc đẩy trao đổi chất, đốt cháy calo. Vì thế, nếu bạn muốn dùng nước uống giảm cân tại nhà thì phải cho loại nước uống này vào danh sách uống hàng ngày.

Nước uống giảm cân tại nhà 2
Nước chanh mật ong là một loại nước giảm cân tại nhà lành mạnh bạn không nên bỏ qua

Chưa kể cách làm nước gạo lứt rất đơn giản, bạn chỉ cần rang gạo lứt cho đến khi ngửi thấy mùi thơm, đem đun nước cho sôi khoảng 5 phút rồi lấy nước uống.

1.5. Nước ép cà chua

Cà chua giàu vitamin, khoáng chất mà lại chứa ít năng lượng, vì vậy bạn hãy dùng nước ép cà chua làm nước uống giảm cân tại nhà. Mỗi ngày một ly nước ép cà chua, sau mỗi bữa sáng hoặc bữa tối khoảng 30 phút sẽ giúp giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Nhưng nếu bạn đang bị tiểu đường và hay bị lạnh bụng thì không nên dùng loại nước này, vì cà chua có tính hàn sẽ không tốt cho cơ thể. Ngoài ra, khi làm nước ép hãy bỏ vỏ cà chua vì vỏ của nó rất khó tiêu.

1.6. Nước bí đao vừa mát vừa là nước uống giảm cân tại nhà rất tốt

Trong quả bí đao có rất nhiều chất xơ, giúp bổ sung chất xơ cho cơ thể và cũng giúp thanh lọc lại tạo cảm giác no. Điều này đều rất tốt cho mục tiêu giảm cân của bạn.

2. Cách uống nước uống giảm cân tại nhà hiệu quả

Mặc dù có rất nhiều loại nước uống hỗ trợ cho quá trình giảm cân của bạn, nhưng phải biết cách uống thì hiệu quả mới cao. Dưới đây là một số lưu ý cho bạn khi uống nước giảm cân nhà.

Nước uống giảm cân tại nhà 3
Nước bí đao vừa mát vừa là nước uống giảm cân tại nhà rất tốt

Những loại nước uống kể trên đều giàu chất xơ, nên sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho bạn và thanh lọc cơ thể. Hy vọng rằng với những gợi ý các nước uống giảm cân tại nhà trên đây sẽ giúp bạn có một hành trình giảm cân tích cực và đảm bảo sức khỏe. Trong quá trình giảm cân, bạn có thể cân nhắc sử dụng thêm Na Coffee - Cà phê Nấm Men Làm Gầy để hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn. Na Coffee có chứa chiết xuất từ cà phê xanh và các thành phần bất hoạt như ( Nấm men, NAD+ , Cacao …. Sau khi vào cơ thể sẽ phân giải protein, carb và chất béo thành các phân tử nhỏ hơn và đào thải ra bên ngoài. Sử dụng thực phẩm chuyển hóa chất béo Na Coffee sẽ giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả và bền vững hơn.

Chia sẻ:

Tin liên quan

Tại Sao Nên Ăn Khoai Lang Mỗi Ngày ?

Tại Sao Nên Ăn Khoai Lang Mỗi Ngày ?

Khoai lang chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng, mặc dù giàu tinh bột nhưng lại hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để biết lý do tại sao nên lựa chọn giảm cân bằng khoai lang nhé.

Ăn nhiều bông cải xanh có tốt không

Ăn nhiều bông cải xanh có tốt không

Bông cải xanh rất giàu vitamin và chất chống ô xy hóa. Đây chính là lý do vì sao bông cải xanh được xem là siêu thực phẩm. Ăn bông cải xanh rất tốt nhưng nếu ăn quá nhiều sẽ gây ra một số vấn đề sức khỏe .

Cách giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân

Cách giảm mỡ bụng nhưng không giảm cân

Cơ thể của mỗi người tích trữ chất béo theo các tỷ lệ khác nhau. Phần bụng dưới có xu hướng là nơi tích tụ nhiều chất béo nhất, điều này có thể là do đặc điểm di truyền, chế độ ăn, tình trạng viêm hoặc thói quen sinh hoạt hàng ngày. Kiên nhẫn là chìa khóa để giảm mỡ bụng, đồng thời bạn cũng cần phải thay đổi một số thứ để có thể tối ưu hóa quy trình.

Tổng hợp 4 cách giảm cân với hạt chia hiệu quả nhất

Tổng hợp 4 cách giảm cân với hạt chia hiệu quả nhất

Giảm cân với hạt chia là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân, đào thải mỡ mà hạt chia còn rất tốt cho sức khỏe tổng thể, giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Ăn quả bứa giảm cân có hiệu quả không? Nên ăn thế nào?

Ăn quả bứa giảm cân có hiệu quả không? Nên ăn thế nào?

Ăn quả bứa giảm cân có hiệu quả cao không? Nên ăn quả bứa thế nào?… là những câu hỏi được người quan tâm hiện nay. Nếu bạn cũng băn khoăn điều này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Dưa hấu có giảm cân không? Cách giảm cân bằng dưa hấu khoa học

Dưa hấu có giảm cân không? Cách giảm cân bằng dưa hấu khoa học

Nhiều người cho rằng ăn dưa hấu sẽ hỗ trợ giảm cân, nhưng liệu điều đó có đúng không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự thật liệu ăn dưa hấu có giảm cân không và cách ăn dưa hấu một cách khoa học để đạt được mục tiêu giảm cân.

Ăn hạt dẻ có giảm cân không? Ăn hạt dẻ thế nào giúp giảm cân hiệu quả

Ăn hạt dẻ có giảm cân không? Ăn hạt dẻ thế nào giúp giảm cân hiệu quả

Là một loại hạt thơm ngon, hạt dẻ được nhiều người yêu thích. Nhưng hạt dẻ có giảm cân không, là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Bài viết dưới đây chia sẻ những thông tin về dinh dưỡng và tác dụng của loại hạt này.

Tìm hiểu về các phương pháp giảm cân nhịn ăn gián đoạn

Tìm hiểu về các phương pháp giảm cân nhịn ăn gián đoạn

Các phương pháp giảm cân nhịn ăn gián đoạn có tác dụng đốt cháy chất béo trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ quá trình giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đang quan tâm về các phương pháp giảm cân nhịn ăn gián đoạn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được cái nhìn tổng quan nhất.

Giảm cân ăn khoai lang được không? Khung giờ ‘vàng’ ăn khoai lang giảm mỡ

Giảm cân ăn khoai lang được không? Khung giờ ‘vàng’ ăn khoai lang giảm mỡ

Bạn đang lên chế độ ăn kiêng giảm cân, nhưng vẫn còn phân vân vì không biết giảm cân ăn khoai lang được không. Hoàn toàn được bạn nhé, vì khoai lang giúp ngăn chặn chất béo tích tụ và cân bằng độ ph trong cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khung giờ ăn khoai lang để giảm béo hiệu quả.

Góc giải đáp thắc mắc: Giảm cân ăn bánh mì được không?

Góc giải đáp thắc mắc: Giảm cân ăn bánh mì được không?

Có rất nhiều loại bánh mì với hàm lượng calo khác nhau. Nếu bạn đang thắc mắc giảm cân ăn bánh mì được không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

0
Zalo
Hotline