Nên uống mật ong khi nào để giảm cân ?

Ngày đăng: 13/01/2024 04:24 PM

 

1. Mật ong giảm cân như thế nào?

Theo nghiên cứu, cứ khoảng 1 muỗng canh mật ong (20ml) sẽ chứa 64 calo. Thành phần calo này chủ yếu xuất phát từ carbohydrate (đường tự nhiên), được khuyến khích sử dụng trong chế độ ăn chay, ăn kiêng.

Mật ong chứa hàm lượng đường cao nhưng chúng đều là chất tạo ngọt tự nhiên chưa qua chế biến. Loại đường này an toàn, không những không làm tăng cân mà còn giúp cung cấp năng lượng để cơ thể hoạt động hiệu quả, hạn chế cảm giác thèm ăn. Từ đó giúp giảm lượng calo nạp vào cơ thể và giảm cân hiệu quả.

mật ong giảm cân 1
Rất nhiều người tin tưởng và sử dụng mật ong giảm cân

Ngoài hỗ trợ giảm cân, sử dụng mật ong còn mang lại nhiều giá trị khác cho sức khỏe như:

2. Hướng dẫn sử dụng mật ong giảm cân hiệu quả nhất

Mật ong rất phổ biến và dễ kiếm. Nếu bạn muốn sử dụng mật ong giảm cân thì có thể làm theo các cách sau để đạt được hiệu quả tối ưu.

2.1. Uống nước mật ong để giảm cân hàng ngày

Hiện nay, có vô vàn cách có thể giúp giảm cân bằng mật ong. Trong đó, đơn giản và dễ thực hiện nhất là pha mật ong với nước ấm để uống hàng ngày. Cách sử dụng mật ong giảm cân này rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong nguyên chất và nước lọc đun sôi để ấm. Tiếp tục, bạn lấy 2 thìa mật ong cho vào cốc nước 150ml (35 độ C) và đảo đều cho mật ong hòa cùng nước là có thể uống ngay được.

Lưu ý:

2.2. Cách dùng mật ong giảm cân kết hợp với chanh

Trong mỗi trái chanh đều có chứa các axit tự nhiên, có tác dụng thanh lọc cơ thể và hạn chế tích tụ mỡ thừa. Đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Kết hợp với chanh sẽ giúp nhân đôi hiệu quả của phương pháp dùng mật ong giảm cân.

mật ong giảm cân 2
Uống nước mật ong để giảm cân hàng ngày

Cách làm:

Thực hiện phương pháp này hàng ngày để nhanh chóng thấy được hiệu quả. 

2.3. Cách dùng mật ong giảm cân kết hợp với tinh bột nghệ

Mật ong khi kết hợp cùng với tinh bột nghệ cũng sẽ tạo nên thức uống giảm cân, đào thải mỡ tuyệt vời. Phương pháp giảm cân này đặc biệt phù hợp với phụ nữ sau sinh. 

Cách làm: 

2.4. Cách dùng mật ong giảm cân kết hợp với gừng

Trong gừng có chứa chất gingerol giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đào thải độc tố và hạn chế tích tụ mỡ thừa. Gừng cũng được xem là 1 trong những nguyên liệu hỗ trợ giảm cân tự nhiên rất tốt. Kết hợp dùng mật ong giảm cân với gừng là cách đơn giản mà hiệu quả.

Cách làm:

 
Chia sẻ:

Tin liên quan

Thạch Collagen Chenchen Có Thật Sự Trị Nám ?

Thạch Collagen Chenchen Có Thật Sự Trị Nám ?

Khi càng có tuổi, cơ thể thiếu hụt một lượng lớn Collagen cần thiết và gây ra một số vấn đề cho làn da. Trong đó, nám da là tình trạng mà nhiều chị em phụ nữ gặp phải không chỉ gây mất thẩm mỹ cho làn da mà còn gây mất tự tin ở người phụ nữ. Vậy nám da là gì? Nguyên nhân gây nám da và cách điều trị nám da như thế nào? Theo dõi bài viết bên dưới nhé!

Phụ nữ có nội tiết tố dồi dào sẽ thấy ngay 5 đặc điểm này

Phụ nữ có nội tiết tố dồi dào sẽ thấy ngay 5 đặc điểm này

Nội tiết tố không chỉ ảnh hưởng tới ngoại hình mà còn quyết định tốc độ lão hóa, sức khỏe của người phụ nữ.

4 THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY GIẢM CÂN VÀ MỠ BỤNG HIỆU QUẢ - NGÀY 1

4 THỰC ĐƠN EAT CLEAN 7 NGÀY GIẢM CÂN VÀ MỠ BỤNG HIỆU QUẢ - NGÀY 1

Thực đơn giảm cân có thể tự thiết lập sao cho phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thực đơn với các món ăn nhiều chất sơ, khoáng chất tốt cho sức khỏe, ít lo sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng như ý. Dưới đây là một số thực đơn giúp bạn giảm cân nhanh, an toàn.

Loại quả giàu chất béo nhưng lại đẩy nhanh “đốt mỡ”, thúc đẩy giảm cân

Loại quả giàu chất béo nhưng lại đẩy nhanh “đốt mỡ”, thúc đẩy giảm cân

Bơ không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất quen thuộc khi giảm cân bởi khả năng “đốt cháy” chất béo hiệu quả.

0
Zalo
Hotline